Tin tức MISA ủng hộ 500 triệu vào “Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19”

MISA ủng hộ 500 triệu vào “Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19”

1110

Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và chung tay góp phần đẩy lùi dịch Covid, Công ty Cổ phần MISA vừa thực hiện đóng góp 500 triệu đồng vào “Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19”.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong ngành cùng tham gia ủng hộ cho “Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19” để phục vụ cho hoạt động mua, nhập khẩu, nghiên cứu, sản xuất vắc-xin trong nước và sử dụng vắc-xin phòng Covid-19.

Đại dịch Covid-19 tại Việt Nam đang có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường. Đợt dịch đã bùng phát lần thứ 4 và lây lan trên nhiều tỉnh, thành phố với nhiều thách thức và tốc độ lây lan nhanh hơn. Việc thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch và thực hiện Chiến lược Vắc xin ngừa Covid-19 nhằm sớm tạo được miễn dịch trong cộng đồng có ý nghĩa căn cơ, lâu dài, mang tính chiến lược, quyết định” – Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh.

Trong bối cảnh cả nước chống dịch như thời chiến, MISA thấy được trách nhiệm của một doanh nghiệp đang đóng góp vào sự phát triển của đất nước cần chung tay, góp sức để đẩy lùi dịch bệnh. Việc trích ngân sách để đóng góp vào quỹ Vắc-xin được toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong công ty đồng thuận và ủng hộ.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy cho biết: Hoạt động này là thể hiện trách nhiệm xã hội của MISA trong việc chung tay cùng Nhà nước mua vắc-xin, giúp người dân Việt Nam phòng chống dịch Covid.

Bà Thúy cũng khẳng định, bằng năng lực và thế mạnh của mình, MISA không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và triển khai các giải pháp chuyển đổi số cùng nhiều chính sách hỗ trợ để giúp cho các doanh nghiệp từ quy mô siêu nhỏ, các đơn vị hành chính sự nghiệp, xã/phường, hộ kinh doanh cá thể có thể tiếp cận công nghệ làm việc từ xa, duy trì và phát triển được trong bối cảnh dịch bệnh.

Trong doanh nghiệp, toàn thể CBNV MISA nghiêm túc tuân thủ các quy định về phòng chống dịch, đoàn kết, tích cực đổi mới sáng tạo để cùng công ty đóng góp vào mục tiêu kép: vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế.

Nhiều năm qua, nêu cao sứ mệnh phụng sự xã hội, song hành với các hoạt động sản xuất – kinh doanh, MISA luôn chú trọng tới các hoạt động chia sẻ giá trị cộng đồng như: nâng bước khởi nghiệp cho hàng trăm ngàn doanh nghiệp bằng việc hỗ trợ các giải pháp quản trị tài chính – kế toán; tài trợ học bổng, chuyển giao phần mềm kế toán để các trường Đại học, Cao đẳng, trung tâm dạy nghề đào tạo cho hàng trăm ngàn sinh viên; đóng góp xây trường, xây cầu tại các địa phương vùng sâu vùng xa cùng nhiều hoạt động từ thiện – tình nguyện ý nghĩa.

Hiện nay, Quỹ Vắc-xin đã được thành lập và hoạt động rất bài bản với điều lệ hoạt động công khai minh bạch, có sứ mệnh huy động tổng hợp nguồn lực đóng góp từ xã hội và người dân để chia sẻ với ngân sách Nhà nước.

Tài khoản tiếp nhận:
Quỹ vắc xin phòng Covid-19:  21110009116868 (Ngân hàng TMCP BIDV)
hoặc 3761.0.9098866.91999 (Sở Giao dịch Kho bạc Nhà nước).