Tin tức MISA kết hợp cùng ngân hàng VietinBank phát triển dịch vụ BankHub

MISA kết hợp cùng ngân hàng VietinBank phát triển dịch vụ BankHub

112

Dịch vụ Ngân hàng điện tử BankHub là một bước ngoặt lớn trong công tác tài chính – kế toán, giúp rút ngắn thời gian và công sức đáng kể cho kế toán khi mà các nghiệp vụ lập lệnh chuyển tiền, xử lý dữ liệu ngân hàng, truy vấn giao dịch có thể được thực hiện trực tiếp trên phần mềm kế toán của MISA.

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin mang lại nhiều thay đổi trong công tác vận hành và quản trị của Doanh nghiệp. Thay vì tốn hàng giờ đến quầy giao dịch ngân hàng yêu cầu lập Ủy nhiệm chi, kế toán viên giờ đây có thể chủ động lập lệnh chuyển tiền điện tử thông qua Internet banking, rút ngắn thời gian di chuyển và xử lý công việc. Tuy nhiên để đảm bảo dữ liệu luôn được trùng khớp và hạch toán chính xác, doanh nghiệp bắt buộc phải nhập lại các chứng từ chuyển tiền ngân hàng vào phần mềm kế toán, điều này dẫn đến lãng phí nguồn lực và rủi ro sai sót cho doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần MISA đã phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) – một trong những đơn vị đi đầu trong việc triển khai các giải pháp công nghệ và tài chính điện tử nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho doanh nghiệp, phát triển Dịch vụ Ngân hàng điện tử kết BankHub. Thời gian dành cho công tác tài chính – kế toán của doanh nghiệp rút ngắn và công sức khi thực hiện nghiệp vụ chuyển tiền, xử lý dữ liệu, truy vấn giao dịch trực tiếp trên phần mềm kế toán của MISA như MISA SME.NET, MISA AMIS Kế toán, MISA ASP.

Dịch vụ Ngân hàng điện tử – Giải pháp giúp kế toán tiết kiệm thời gian, công sức

Trước đây, với các hình thức chuyển tiền truyền thống, kế toán phải mất thời gian, công sức để đi ra ngân hàng và thực hiện chuyển tiền. Bên cạnh đó, thủ tục, giấy tờ quá nhiều khiến cho việc đối chiếu, nhập liệu vào phần mềm kế toán gặp khó khăn. Với hình thức chuyển tiền qua internet banking, kế toán tiếp tục phải mất thời gian, công sức để tạo 1 UNC nhiều lần trước khi thực hiện chuyển tiền. Quy trình phê duyệt rườm rà, phải làm việc trên nhiều phần mềm, ứng dụng khác nhau. Việc đối chiếu giữa sổ phụ ngân hàng và sổ kế toán tiền gửi cũng vì thế mà gặp khó khăn.

Tuy nhiên, giờ đây với dịch vụ Ngân hàng điện tử của MISA, mọi thao tác từ tạo UNC đến thực hiện chuyển tiền, hạch toán, đối chiếu sổ phụ ngân hàng đều được thực hiện ngay trên phần mềm kế toán. Bên cạnh đó, tra cứu số dư, kiểm tra lịch sử giao dịch cũng được diễn ra nhanh chóng, tức thời trên phần mềm kế toán mà không cần phải ra ngân hàng để xin sao kê.

Ngân hàng điện tử với nhiều tính năng vượt trội

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, BankHub sẽ tự động lập lệnh chuyển tiền với thông tin tương ứng trên ủy nhiệm chi và gửi yêu cầu phê duyệt nội bộ trực tiếp trên phần mềm kế toán MISA cho Kế toán trưởng phê duyệt, sau cùng giám đốc duyệt lệnh trên Internet banking. Ngân hàng điện tử giúp kế toán tiết kiệm thời gian, công sức, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc. Bên cạnh đó còn giúp ban giám đốc, kế toán trưởng quản lý được các UNC một cách dễ dàng, tức thời.

Kết quả thống kê của hơn 1.000 doanh nghiệp có tài khoản của VietinBank cho thấy BankHub giúp cắt giảm 80% thời gian cho kế toán và hạn chế 100% sai sót, chênh lệch dữ liệu giữa ngân hàng và hệ thống.

Đăng ký sử dụng Ngân hàng điện tử ngay hôm nay để tối ưu hóa hiệu quả công việc kế toán cho doanh nghiệp của bạn.

MISA đã kết hợp cùng Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử với rất nhiều các chương trình ưu đãi cho doanh nghiệp:

  • MISA tặng 1.000 chứng từ chuyển tiền trực tuyến miễn phí khi kết nối Ngân hàng điện tử
  • VietinBank miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền khi kết nối ngân hàng điện tử.
Chương trình ưu đãi từ VietinBank

Để lại thông tin để được tư vấn về Ngân hàng điện tử và không bỏ lỡ các ưu đãi khủng trong tháng 9 này.

Ngân hàng điện tử Bankhub là sản phẩm của JETPAY – Đơn vị thành viên của MISA. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: