Tin tức Tổ chức bán hàng hiệu quả cho công ty dược

Tổ chức bán hàng hiệu quả cho công ty dược

36

Tổ chức bán hàng cho công ty dược là hoạt động sắp xếp các nguồn lực trong và ngoài khối/bộ phận kinh doanh với mục tiêu gia tăng và tối ưu hiệu quả kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp.

Đối với công ty phân phối dược (kênh OTC và ETC) có những đặc thù riêng, đòi hỏi Sales Manager phải hiểu được đặc điểm mô hình, những nguồn lực hiện có cũng như các yếu tố bên ngoài và trong doanh nghiệp để từ đó tổ chức bán hàng hiệu quả.

Để giúp CEO/Chủ doanh nghiệp dược giải bài toán phát triển bán hàng hiệu quả, Công ty Cổ phần MISA tổ chức hội thảo trực tuyến “Tổ chức bán hàng hiệu quả cho công ty dược (Kênh OTC & ETC). Hội thảo có sự tham dự:

  • Anh Nguyễn Bá Quốc – Founder & Coach – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh P-Coaching. Anh đã có 10 năm kinh nghiệm bán hàng & đào tạo bán hàng thực chiến, đặc biệt là trong lĩnh vực Dược.
  • Anh Anh Lê Văn Duy – Trưởng phòng tư vấn giải pháp bán hàng – Công ty CP MISA. Anh đã có gần 10 năm kinh nghiệm bán hàng & quản lý kinh doanh. Ngoài ra, anh còn tham gia tư vấn chuyển đổi số trong bán hàng cho gần 1000 doanh nghiệp.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp, BTC xin được tiếp nhận qua Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)