Tin tức MISA tổ chức thành công giải bóng đá MISA FIRE CUP 2022...

MISA tổ chức thành công giải bóng đá MISA FIRE CUP 2022 tại khu vực phía Nam

96

Sau những vòng tranh tài sôi nổi, 5 đội bóng gồm 50 chân sút đến từ các trung tâm kinh doanh đã tham gia thi đấu hết mình và ghi lại dấu ấn với nhiều bàn thắng đẹp. Tinh thần máu lửa cùng sự quyết tâm cao độ đã giúp cho 4 đội xuất sắc nhất chính thức bước vào trận đấu tranh 3 – 4 và chung kết.

Chiều ngày 17/09/2022, tại sân bóng đá Điện Lực, không khí Lễ bế mạc và trao giải trở nên sôi nổi và hào hứng hơn khi chủ nhân của MISA FIRE CUP 2022 đã dần lộ diện.

Buổi lễ bế mạc vinh hạnh có sự tham dự của:

+ Về phía Ban Tổng Giám đốc:

– Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc CTCP MISA

+ Về phía VP MISA HCM:

– Bà Nguyễn Thị Phương Quyên – Q. Phó Giám đốc VP MISA HCM

+ BGĐ TTKD, Trưởng phó phòng ban kinh doanh/BO MISA KVPN

BLĐ CTCP MISA tham dự lễ bế mạc giải đấu

I. Trận thi đấu tranh 3 – 4 và chung kết của Giải bóng đá nam MISA FIRE CUP 2022

Mở đầu là trận tranh Hạng 3 giữa Đội TTKD GPDN Vừa và Đội Liên Quân Kế toán + HDDT

  1. Trận đấu tranh 3 – 4 giữa Đội TTKD GPDN Vừa và Đội Liên Quân Kế toán + HDDT

Sau hơn 40p thi đấu căng thẳng và vô cùng máu lửa, các chàng trai của Đội Liên Quân Kế toán + HDDT đã dành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4 – 3. Đây là 1 kết quả vô cùng bất ngờ khi cả 2 đội đều cống hiến những pha bóng hay và trận đấu đẹp cho người xem. Chúc mừng hạng 3 chung cuộc cho Đội Liên Quân Kế toán + HDDT.

Hai đội đã quyết tâm, nỗ lực hết sức để giành giải ba về cho đội nhà

2. Trận chung kết tranh tài giữa Đội TTKD GPBL và Đội Liên Quân HCM+TCT+JETPAY

Đúng với tính chất của 1 trận Chung kết trong mơ, cả 2 đội đã thi đấu và cống hiến những pha bóng, những bàn thắng như nổ tung khung thành của 2 đội. Với đội ngũ nồng cốt là các chàng trai trẻ và có kinh nghiệm thi đấu, đội TTKD GPBL đã xuất sắc lên ngôi vương với tỷ số 4 – 2.

Cả 2 đội đã thi đấu 1 trận đấu cống hiến đến những giây phút cuối xứng đáng 1 trận Chung kết

II. Bế mạc Giải bóng đá nam MISA FIRE CUP KVPN 2022

Cùng ngày, lễ bế mạc Giải bóng đá nam MISA FIRE CUP KVPN 2022 cũng đã chính thức diễn ra để tôn vinh những thành tích xứng đáng của các cầu thủ và các đội bóng. Những gương mặt cầu thủ và đội bóng xuất sắc đã nhận về những giải thưởng vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực trên sân cỏ.

+ Giải Thủ môn xuất sắc nhất: Trần Anh Quốc – Đội Liên Quân HCM + TCT + JETPAY

Thủ môn Trần Anh Quốc của đội Liên Quân HCM+TCT+JETPAY đã có những pha bắt bóng vô cùng bắt mắt, mang về những giải thắng đầy ấn tượng cho đội mình.

Ông Nguyễn Trần Tuấn Anh – GĐ chuyển đổi số trao tặng giải thưởng cho thủ môn suất xắc nhất Trần Anh Quốc

+ Giải Vua phá lưới: Trần Hoàng Duy Tân – TTKD GPBL

Cầu thủ Trần Hoàng Duy Tân của đội TTKD GPBL đã mang về giải thưởng danh giá cầu thủ xuất sắc nhất năm 2022 với 10 lần phá lưới.

Bà Nguyễn Thị Phương Quyên – Q.PGĐ VP MISA HCM trao giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất Trần Hoàng Duy Tân

+ Giải Tập thể Phong cách: Đội TTKD GPDN Vừa 

Ông Thân Quốc Dũng – Quyền Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh GP HDDT và bà Cao Thị Thanh Thương – PGĐ Trung tâm Bán thêm trao tặng giải thưởng cho đội Phong cách

+ Giải Hạng 3 chung cuộc: Trong trận tranh giải  3 – 4, đội Liên Quân Kế Toán + HDDT đã xuất sắc chiến thắng mang về giải ba với sự nỗ lực xứng đáng của toàn đội.

Ông Lê Triệu Vĩ – Giám đốc TTKD HDDT và bà Trần Thị Diễm Thúy – Quyền Giám đốc TTKD GPBL lên trao giải thưởng cho đội Liên Quân Kế Toán + HDDT

+ Giải Hạng nhì giải đấu: Với sự nỗ lực trên từng pha bóng, Đội Liên Quân HCM + TCT + JETPAY đã xuất sắc rinh về giải nhì trong MISA FIRE CUP 2022 năm nay.

Ông Phạm Văn Phương – Giám đốc TTKD HCSN và Bà Nguyễn Ngọc Lệ – Giám đốc TTKD Giải pháp Doanh nghiệp Vừa trao giải thưởng cho đội bóng á quân giải đấu năm nay.

+ Giải Vô địch danh giá MISA FIRE CUP KVPN 2022: TTKD GPBL

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc và Bà Nguyễn Thị Phương Quyên – Q. PGĐ VP MISA HCM lên trao huy chương, bảng giải thưởng và cúp cho Nhà vô địch của chúng ta năm nay – Đội TTKD GPBL
BLĐ chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV và CĐV

Tranh cúp MISA FIRE CUP 2022 lần này đã thuộc về đội bóng TTKD GPBL. Giải đấu đã tạo không khí tưng bừng, phấn khởi cho các VĐV trẻ và CBNV MISA KVPN. Qua đó, giúp cho các CBNV phát huy rèn luyện thể thao, giao lưu tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó. Đồng thời, động viên CBNV phát huy sức trẻ, tiếp tục có nhiều cống hiến hơn nữa. MISA FIRE CUP 2022 đã chính thức được khép lại. Hẹn gặp lại CBNV MISA KVPN ở  MISA FIRE CUP 2023 nhé!