Tin tức MISA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Yes Office

MISA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Yes Office

162

Sáng 17/09/2022, MISA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Yes Office tại lễ khai trương văn phòng đại diện phía Nam của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HanoiSME). Theo đó, MISA và Yes Office sẽ mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh các phần mềm MISA meInvoice, MISA Inbot, MISA eSign, AMIS BHXH dành cho doanh nghiệp. 

Tham dự lễ ký kết, về phía MISA có ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT MISA, ông Lê Hữu Nguyên – Giám đốc VP MISA TP.HCM, ông Đỗ Đức Tài – Trưởng phòng KD phát triển mạng lưới MISA. Về phía Yes Office, có ông Phạm Quốc Việt – Giám đốc Kinh doanh Yes Office. Đặc biệt, lễ ký kết có sự chứng kiến của ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký HanoiSME và ông Nguyên Bình, Trưởng VPĐD phía Nam HanoiSME.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa MISA và Yes Office diễn ra tại văn phòng Yes Office

Công ty Cổ phần Yes Office kinh doanh dịch vụ thuê văn phòng thông minh được thành lập vào tháng 3 năm 2020. Với sự quyết tâm và mong muốn đồng hành cùng các chủ doanh nghiệp, dù trải qua một năm biến động, đầy thách thức của đại dịch Covid, Yes Office luôn nỗ lực mang đến các giải pháp văn phòng với mục tiêu “Tối ưu chi phí – Tối đa hiệu quả”. Yes Office tin tưởng lựa chọn các phần mềm MISA – như cánh tay nối dài thêm các giải pháp ưu việt dành cho khách hàng doanh nghiệp của mình.

Ông Lê Hữu Nguyên – Giám đốc văn phòng MISA HCM – đại diện MISA và ông Phạm Ngọc Quốc Việt – Giám đốc kinh doanh Yes Office ký kết hợp tác giữa hai bên

Yes Office sẽ hợp tác với MISA trên phương diện tìm kiếm và giới thiệu khách hàng sử dụng các phần mềm MISA bao gồm: Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice; Phần mềm xử lý hóa đơn đầu vào MISA Inbot; Phần mềm chữ ký số MISA eSign; Phần mềm Bảo hiểm xã hội AMIS BHXH.

Ông Lê Hữu Nguyên – Giám đốc văn phòng MISA HCM – đại diện MISA phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Hữu Nguyên – Giám đốc văn phòng đại diện công ty Cổ phần MISA tại TP.HCM chia sẻ MISA cam kết luôn đồng hành cùng Yes Office trong việc đem đến những giải pháp chuyển đổi số cho các khách hàng doanh nghiệp.

Ông Phạm Ngọc Quốc Việt, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Yes Office nhấn mạnh rằng những giải pháp chuyển đổi số thiết thực, hiệu quả của MISA đang triển khai chắc chắn là những giá trị gia tăng mà Yes Office kỳ vọng đem đến cho khách hàng của mình trong thời gian sắp tới.

Với việc hợp tác cùng MISA, những giải pháp mà Yes Office được kỳ vọng giúp khách hàng chuyển đổi số toàn diện, tối ưu hiệu quả và chi phí đầu tư, nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, MISA tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp tổng thể và toàn diện cho các khách hàng doanh nghiệp. Đây cũng chính là thế mạnh lớn nhất của MISA khi không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của mọi quy mô doanh nghiệp.