Tin tức MISA đồng hành cùng ngày Chuyển đổi số quốc gia với các...

MISA đồng hành cùng ngày Chuyển đổi số quốc gia với các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số ưu việt

4410

Tiên phong cung cấp giải pháp chuyển đổi số trên nhiều lĩnh vực

Ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Quyết định số 505/QĐ-TTg lựa chọn ngày 10/10 hằng năm là ngày Chuyển đổi số quốc gia nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số quốc gia. Đồng thời, nâng cao nhận thức của người dân toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số; thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.

Trong suốt gần 30 năm qua, MISA luôn trung thành với triết lý ban đầu về phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin nhằm thay đổi ngành kinh tế, góp phần vào sự phát triển của đất nước và các quốc gia khác trên thế giới. Định hướng đó đã thúc đẩy MISA không ngừng nghiên cứu, phát triển các nền tảng chuyển đổi số đóng góp mạnh mẽ vào chương trình Chuyển đổi số quốc gia trên nhiều lĩnh vực thuộc cả 3 trụ cột: Chính phủ số, Kinh tế số và xã hội số, phục vụ cho hơn 270.000 khách hàng trên toàn quốc.

Ở trụ cột Chính phủ số, MISA cung cấp nền tảng quản trị tài chính Nhà nước MISA FinGov giúp nâng cao hiệu quả công tác quản lý điều hành xây dựng tài chính số. Đây là giải pháp toàn diện góp phần Xây dựng cơ sở dữ liệu tài chính thống nhất toàn Bộ/Ngành/Địa phương, qua đó góp phần xây dựng ngành tài chính điện tử, Chính Phủ điện tử và Chuyển đổi số ngành tài chính.

Nền tảng quản trị tài chính Nhà nước MISA FinGov giúp hội tụ 100% dữ liệu của ngành, địa phương, tự động hóa toàn bộ việc quản lý ngân sách

Ở trụ cột Kinh tế số, MISA cung cấp nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với hệ sinh thái gồm hàng chục phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, nhân sự, bán hàng, marketing đến quản lý công việc… Tùy vào nhu cầu, quy mô mà doanh nghiệp lựa chọn gói khác nhau. Dữ liệu của MISA AMIS được lưu trữ trên Cloud và liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban, không chỉ giúp nhân viên giảm bước nhập dữ liệu mà còn đáp ứng yêu cầu làm việc, quản lý từ xa.

MISA AMIS – nền tảng giúp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp ở mọi quy mô

Ở trụ cột Xã hội số, nền tảng MISA EMIS là giải pháp giúp các đơn vị giáo dục thực hiện quản lý giáo dục, quản lý trường học, cổng thông tin nhà trường – phụ huynh và phân tích dữ liệu giáo dục với đầy đủ nghiệp vụ quản lý (Quản lý học sinh, Giảng dạy, Thiết bị, Khoản thu, Thư viện, Giáo viên, Y tế, Văn thư,…). Nền tảng này hiện đang được triển khai tại hơn 22.000 trường học, gần 250 Phòng Giáo dục và gần 50 Sở Giáo dục và Đào tạo trên cả nước. Dữ liệu trên MISA EMIS sẽ được quản lý tập trung, liên thông từ Trường – Phòng Giáo dục – Sở Giáo dục, góp phần xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia ngành Giáo dục. Bên cạnh đó, MISA còn cung cấp ứng dụng Sổ thu chi MISA giúp quản lý tài chính cá nhân cho hàng triệu người dùng khắp cả nước. Đồng thời sẽ có bài viết về vai trò đóng góp của MISA trong chương trình Chuyển đổi số  quốc gia.

Mô hình kết nối linh hoạt, đảm bảo xây dựng cơ sở dữ liệu ngành giáo dục của nền tảng MISA EMIS

Với những đóng góp thiết thực vào quá trình chuyển đổi số của cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và hộ cá thể, cá nhân trên toàn quốc, MISA được ghi nhận bằng rất nhiều giải thưởng danh giá như: Top 10 doanh nghiệp cung cấp nền tảng số và giải pháp chính phủ số; giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam, giải thưởng Make in Việt Nam,…Các sản phẩm của MISA cũng đã vươn mình ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Úc,…

Nền tảng chuyển đổi số của MISA xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam

Khách hàng là trọng tâm trong hành trình cung cấp giải pháp chuyển đổi số

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh cung cấp các giải pháp chuyển đổi số vì sự phát triển của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân, MISA luôn coi khách hàng là trung tâm để phát triển các giải pháp chuyển đổi số phù hợp. Chính vì vậy, MISA liên tục ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới vào sản phẩm dịch vụ của mình như Công nghệ đám mây (Cloud), trí tuệ nhân tạo (AI), Blockchain,…. Bên cạnh đó, MISA cũng sử dụng phương pháp Design Thinking để nắm bắt được chính xác nhu cầu của khách hàng. Từ đó liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ.

Các nền tảng sản phẩm dịch vụ của MISA đã và đang đáp ứng tốt các yêu cầu về mặt nghiệp vụ của khách, giúp khách hàng có công cụ làm việc thông minh hơn, chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn. Người MISA cam kết luôn đồng hành cùng với khách hàng với tinh thần Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, ngày càng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Với những đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số, MISA được Bộ TT&TT vinh danh là đơn vị xuất sắc nhất tại Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số (SMEdx)

Bộ giải pháp này được xem là lời giải cho bài toán quản lý tài chính – kế toán thông minh và tối ưu được dòng tiền doanh nghiệp. Ngoài ra, bộ giải pháp này cũng giúp doanh nghiệp giảm bớt các rào cản trên hành trình chuyển đổi số thành công, góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế số của Việt Nam.

Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10-10, MISA đồng hành cùng các cơ quan nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp trong tiến trình chuyển đổi số với những chính sách ưu đãi lớn khi sử dụng các giải pháp tài chính – kế toán và chữ ký số từ xa đến hết tháng 10/2022. Chi tiết về chương trình ưu đãi tại đây.

Với ý nghĩa của chương trình cùng sứ mệnh “phụng sự xã hội”, MISA cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt chuyển đổi số đơn giản, hiệu quả. Tiếp cận giải pháp số với chi phí hợp lý, MISA kỳ vọng sẽ cùng các doanh nghiệp thiết kế lộ trình chuyển đổi số tinh gọn, từ đó nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh mẽ.