Tin tức “Lạt mềm buộc chặt” – Bí quyết xây dựng đội ngũ chủ...

“Lạt mềm buộc chặt” – Bí quyết xây dựng đội ngũ chủ động & gắn kết

58

“Lạt mềm buộc chặt” là một phương thức giúp cho các Nhà lãnh đạo, Quản lý, người làm kinh doanh có thể làm chủ Tư duy, có định hướng và rèn luyện kỹ năng lãnh đạo “Đắc Nhân Tâm” – tạo ra một tổ chức vừa gắn kết vừa liên tục phát triển.

Hiện nay, nhiều Nhà lãnh đạo, Quản lý, người làm kinh doanh gặp phải một số vấn đề như:

  • Thường xuyên cảm thấy QUÁ TẢI vì phải tự làm việc mới trôi, nhân viên thiếu sự chủ động, thiếu quyết liệt bám đuổi mục tiêu.
  • Cảm thấy mình ĐƠN ĐỘC: nhân viên không muốn gần mình, có biểu hiện e sợ hoặc né tránh sếp. Khi công ty có khó khăn, duy nhất sếp là người phải gồng lên, nhân viên chỉ quan tâm đến lợi ích của họ.
  • Trong các cuộc họp, sếp là người nói chính, nhân viên rất ít đóng góp ý kiến, thậm chí không hiểu cũng không dám hỏi.
  • Sếp cảm thấy bế tắc trước đội ngũ nhân viên thiếu chủ động, tiêu cực, hiệu suất làm việc thấp nhưng không tích cực học hỏi.
  •  Sếp thường xuyên phải gồng lên tỏ ra tích cực, nhưng năng lượng của đội ngũ luôn ở trạng thái thấp, thỉnh thoảng lại có nhân sự xin nghỉ.

Để tháo gỡ những khó khăn này, Công ty cổ phần MISA tổ chức hội thảo “Lạt mềm buộc chặt” – Bí quyết xây dựng đội ngũ chủ động & gắn kết. Hội thảo có sự tham dự của các diễn giả:

  • Chị Vũ Hạnh Hoa – Founder & CEO JoyUni – Học viện đào tạo kiến thức kinh doanh và phát triển sức bền tinh thần cho lãnh đạo. Chị có kinh nghiệm Đào tạo, Tư vấn cho các Doanh nghiệp uy tín như Công ty Vinhomes (Tập đoàn Vingroup), Nội thất The One (Tập đoàn Hòa Phát), CellphoneS, Đại học Phenikka, Đại học Đại Nam, Công ty Chứng khoán MBS, BSC, OM Factory Tập đoàn truyền thông Lê (Le Bros)…
  • Anh Phạm Văn Hùng – PGĐ Trung tâm kinh doanh Hà Nội – Công ty CP MISA. Anh đã có gần 10 năm xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh. Và hiện nay, anh đang quản lý đội ngũ hơn 500 nhân viên hoạt động rất tích cực và hiệu quả

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp, BTC xin được tiếp nhận qua Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)