Tin tức MISA chia sẻ cùng các bạn sinh viên Đại học Kinh tế...

MISA chia sẻ cùng các bạn sinh viên Đại học Kinh tế – ĐHQGHN bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng trong 3s

110

Chiều ngày 12/10/2022, MISA kết hợp cùng Đại học kinh tế – ĐHQGHN tổ chức thành công workshop “Bí quyết giúp sinh viên chinh phục nhà tuyển dụng trong 3s”. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Ngày hội việc làm – UEB Job Fair năm 2022” do Phòng CT&CTSV, Hội Cựu sinh viên và Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên của nhà trường thực hiện với mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên những kiến thức, kỹ năng bổ ích, đồng thời có cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu trực tiếp môi trường doanh nghiệp.

Tham dự chương trình có:

Về phía MISA:

  • Chị Vũ Thị Huyền Trang – Giám đốc TTKD Giải pháp kế toán – VP MISA Hà Nội
  • Anh Nguyễn Danh Sơn – Phó phòng QHCĐ – VP MISA Hà Nội

Về phía trường Đại học Kinh tế:

  • ThS. Nguyễn Thị Lương – Cán bộ phòng CT&CTSV
  • ThS. Trần Thị Thu Hưởng – Cán bộ phòng CT&CTSV
  • Cùng sự tham dự của hơn 120 các bạn sinh viên trường ĐHKT – ĐHQGHN
Chương trình được tổ chức offline và online qua fanpage của “Ngày hội việc làm – UEB Jobfair”
Mở đầu chương trình, ThS. Nguyễn Thị Lương – Cán bộ phòng CT&CTSV phát biểu khai mạc và chia sẻ những mong muốn, mục tiêu của nhà trường thông qua chuỗi Workshop Ngày hội việc làm 2022
Tham dự chương trình với vai trò diễn giả, chị Vũ Thị Huyền Trang đã chia sẻ Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng trong 3s tới các bạn sinh viên ĐHKT. Rất nhiều những lưu ý, bí quyết giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích trước khi rời khỏi ghế nhà trường và bước vào giai đoạn chinh phục những nhà tuyển dụng, tìm kiếm môi trường làm việc mong muốn.
Cũng tại buổi workshop, những cơ hội việc làm và môi trường làm việc tại MISA đã được diễn giả Vũ Thị Huyền Trang giới thiệu tới các bạn sinh viên
Đông đảo các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe để nắm bắt “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng trong 3s”
Trong phần giao lưu, rất nhiều những câu hỏi từ các bạn sinh viên đều được diễn giả giải đáp và tư vấn
Các bạn sinh viên tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả và các thầy cô đại diện nhà trường

Hy vọng rằng, với những chia sẻ bổ ích đến từ diễn giả Vũ Thị Huyền Trang – Giám đốc TTKD Giải pháp kế toán sẽ giúp các bạn sinh viên trường ĐHKT trang bị thêm nhiều bí quyết để sẵn sàng chinh phục các nhà tuyển dụng sau khi ra trường. Bên cạnh đó, MISA cũng sẽ tham gia “Ngày hội việc làm – UEB Jobfair 2022″ sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tới đây và mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn./.