Tin tức MISA tham dự Tuần lễ đổi mới sáng tạo và chuyển đổi...

MISA tham dự Tuần lễ đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số Tech4life – WHISE 2022 do UBND TP.HCM tổ chức

126

Từ ngày 13/10 – 14/10/2022, MISA tham dự Tuần lễ đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số Tech4life – WHISE 2022 do UBND Tp.HCM chủ trì; Sở Khoa học và Công nghệ Tp.HCM, Sở Công Thương Tp.HCM và Sở Thông tin Truyền thông Tp.HCM đồng tổ chức. Trong chương trình, MISA mang đến gian hàng các giải pháp chuyển đổi số đang được các cơ quan, ban ngành và khách hàng đánh giá cao, nổi bật là Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, MISA Bumas, MISA SME, MISA meInvoice,…

Triển lãm và hội nghị Tech4life – WHISE 2022 là sự kiện lớn nhất trong năm về lĩnh vực đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ và khởi nghiệp của Thành phố, bao gồm chuỗi 42 sự kiện xuyên suốt từ ngày 8 đến 14.10.2022. Trong đó, “Triển lãm Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số” diễn ra ngày 13 và 14.10.2022 là điểm nhấn của WHISE 2022 khi đồng thời bùng nổ hàng loạt sự kiện nổi bật của hệ sinh thái khởi nghiệp TP. HCM.

Tham dự sự kiện: 
– Ông Lê Triệu Vĩ – GĐ TTKD GPKT  – VP MISA TPHCM
– Ông Huỳnh Văn Thành – PGĐ TTKD GPDN Vừa – VP MISA TPHCM
Cùng các nhân viên kinh doanh giàu kinh nghiệm tham gia tư vấn trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện

Ông Lê Triệu Vĩ – GĐ TTKD GPKT và Ông Huỳnh Văn Thành – PGĐ TTKD GPDN Vừa chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện
Đội ngũ MISA tham dự tại sự kiện
Gian hàng của MISA tại sự kiện

Một số hình ảnh tư vấn của các thành viên MISA đến khách hàng/ đối tác:

Đồng hành cùng Ngày chuyển đổi số quốc gia, MISA hy vọng thông qua các hoạt động của Tuần lễ đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số năm 2022 sẽ giúp kết nối và lan tỏa hơn nữa thương hiệu cũng như các giải pháp của MISA với các khách hàng đối tác và các doanh nghiệp. Qua đó, giúp khách hàng, đối tác có thêm lòng tin, sự ủng hộ vào những giá trị mà phần mềm MISA mang lại trong hành trình phụng sự xã hội của mình.