Tin tức Trại Huấn luyện Hổ tướng – chương trình đào tạo cán bộ...

Trại Huấn luyện Hổ tướng – chương trình đào tạo cán bộ nguồn hàng đầu của MISA

169

Trại Huấn luyện Hổ tướng MISA là chương trình được tổ chức thường niên dành riêng cho cán bộ quản lý và cán bộ nguồn của công ty. Hổ Tướng trở thành chương trình huấn luyện thành công hàng đầu của MISA bởi những trải nghiệm ý nghĩa và mang lại cảm xúc sâu sắc cho các học viên; kích hoạt những thay đổi đột phá, rèn luyện thể lực, trí lực và tâm lực, đánh thức tinh thần mãnh hổ thông qua các bài học thực tiễn về quản trị, quản lý.

Từ năm 2022, bên cạnh kỳ huấn luyện, Hổ Tướng còn có thêm chương trình Tranh biện nhằm khích lệ mạnh mẽ hơn tinh thần học tập, rèn luyện và tố chất thủ lĩnh trong mỗi cán bộ nguồn và quản lý. Chương trình khẳng định sự đầu tư của MISA cho các hoạt động đào tạo mang tính chiều sâu, thúc đẩy mỗi cá nhân trưởng thành hơn qua từng giai đoạn làm việc tại MISA.

Tranh biện – kích hoạt tố chất thủ lĩnh và tư duy phản biện

Quy tụ 24 đội đến từ các văn phòng, trung tâm MISA trên toàn quốc, cuộc thi Tranh biện Hổ tướng 2022 đã đưa ra những chủ đề liên quan trực tiếp đến thực tiễn công việc của các cán bộ, nhằm tạo ra không gian phát huy sự sáng tạo, tư duy logic và năng lực phản ứng. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm thế sẵn sàng, các đội tham gia đã có những chiến thuật hợp lý cùng những luận điểm sắc bén, tạo nên các vòng tranh biện đầy máu lửa, hấp dẫn và vô cùng gay cấn.

Cuộc thi Tranh biện diễn ra sôi nổi tại các Văn phòng MISA trên toàn quốc

Cuộc thi Tranh biện Hổ tướng 2022 đã đem lại nhiều trải nghiệm quý giá cho mỗi đội thi nói chung và cho từng thành viên nói riêng. Đây chắc chắn sẽ những tiền đề quan trọng giúp mỗi cán bộ nguồn khai phá tiềm năng của bản thân, tiếp tục chinh phục những thử thách phía trước và trở thành những người quản lý xuất sắc của MISA.

Trại Huấn luyện Hổ tướng – trải nghiệm thực tế để có những bài học khắc cốt ghi tâm

Sau những thử thách Trí tuệ tại vòng Tranh biện, các Hổ tướng đã có cơ hội tham gia kỳ huấn luyện với các hoạt động teambuilding và hành quân. Kỳ huấn luyện là sự kết hợp giữa thử thách rèn luyện thể chất, ý chí với kỷ luật chặt chẽ nghiêm khắc như trong quân đội, được gói gọn lại trong 2 ngày 1 đêm.

Các thành viên Hổ tướng của Khối Sản xuất chinh phục kỳ huấn luyện tại núi Ba Vì – Hà Nội

Năm 2022, quy tụ khoảng 150 mãnh hổ đến từ Văn phòng Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ và Khối sản xuất, Trại Huấn luyện Hổ tướng đã mang đến các các cán bộ những trải nghiệm ấn tượng, không thể nào quên. Với tất cả 4 chuyến đi, đội ngũ cán bộ nguồn MISA cùng sắc áo vàng tươi tắn – biểu trưng cho sức trẻ và nhiệt huyết đã ghi dấu ấn tại 4 địa điểm nổi tiếng dọc chiều dài đất nước, đó là núi Ba Vì – Hà Nội, Hồ Phú Ninh – Quảng Nam, Rừng quốc gia Yok Đôn – Đắk Lắk và Thiên Cấm Sơn – An Giang.

Các Hổ tướng Văn phòng MISA Đà Nẵng thành công chinh phục thử thách khắc nghiệt của kỳ huấn luyện tại cung đường được mệnh danh là nơi bao bọc những “Viên ngọc quý” của Hồ Phú Ninh – Quảng Nam

Các Hổ tướng của MISA đã cùng nhau trải qua nhiều thử thách với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Gian nan bao nhiêu thì tình đồng đội lại càng siết chặt bấy nhiêu; càng qua thử thách – những giới hạn trong con người họ càng bị phá vỡ, hướng đến những giới hạn mới; càng trong môi trường kỷ luật và áp lực – họ lại càng được khơi dậy ngọn lửa nhiệt huyết, bản lĩnh của người làm lãnh đạo…

Các mãnh hổ Văn phòng MISA Buôn Ma Thuột tham gia kỳ huấn luyện với tinh thần xông pha, không ngại gian khó tại rừng quốc gia Yok Đôn – Đắk Lắk

Kết thúc hành trình hành quân, các Hổ tướng MISA đã đánh thức trong mình những năng lượng tiềm ẩn và đúc kết cho mình những bài học quý giá từ trải nghiệm thực tiễn.

Mãnh hổ của Văn phòng MISA Cần Thơ quyết vượt qua mọi giới hạn của bản thân với thử thách tại Thiên Cấm Sơn – An Giang.

Sự thành công của Trại Huấn luyện Hổ tướng 2022 chính là động lực để MISA tiếp tục thực hiện những chương trình đào tạo cán bộ quản lý giàu tính trải nghiệm và thực tiễn trong thời gian tới, nhằm mang đến những giá trị tuyệt vời nhất cho người MISA.