Tin tức Khối Sản xuất MISA thêm “yêu người, yêu nghề” với Tọa đàm...

Khối Sản xuất MISA thêm “yêu người, yêu nghề” với Tọa đàm Tương lai ngành Kế toán Việt Nam

430

Ngành Tài chính – Kế toán là một trong những lĩnh vực chịu sự tác động lớn từ Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nói chung và xu hướng chuyển đổi số nói riêng. Trong bối cảnh mới, cũng giống như các lĩnh vực khác của nên kinh tế, ngành tài chính – kế toán đang đứng trước rất nhiều cơ hội cũng như thách thức bởi tác động của cách mạng công nghệ số mang lại. Điều này cũng đặt ra những bài toán cho MISA nói chung và phần mềm kế toán MISA trong giai đoạn mới nói riêng.

Để đội ngũ làm sản phẩm tài chính – kế toán của MISA có thể hiểu hơn về bối cảnh lịch sử cũng như thách thức, cơ hội của MISA trước sự thay đổi của nền kế toán nước nhà, vào ngày 08/11 tại Khối sản xuất, MISA quyết định tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Tương lai ngành kế toán Việt Nam”.

Đến dự với buổi tọa đàm, có sự hiện diện của:
– PGS.TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hiệp hội kế toán và kiểm toán Việt Nam
– Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc CTCP MISA
– Ông Bùi Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc CTCP MISA
– Ông Nguyễn Quang Minh -Phó Giám đốc Khối Tài chính Doanh nghiệp
Cùng toàn thể đội ngũ nhân sự của Khối Sản xuất đã và đang tham gia xây dựng các sản phẩm phần mềm kế toán MISA.

Đón tiếp PGS.TS Đặng Văn Thanh (đứng giữa) tại MISA có Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long (thứ hai từ trái sang), TGĐ Đinh Thị Thúy (thứ hai từ phải sang), PTGĐ Bùi Thanh Minh (ngoài cùng bên trái)

Với nhiều năm làm trong ngành Tài chính – kế toán và hiện đang nắm giữ vị trí Chủ tịch Hiệp hội kế toán và kiểm toán Việt Nam, PGS.TS Đặng Văn Thanh đã có những chia sẻ về cơ duyên cũng như sự đam mê với ngành tài chính – kế toán cũng như những thành tựu mà PGS.TS đã đạt được trong những năm vừa qua với CBNV Khối Sản xuất.

PGS.TS Đặng Văn Thanh cũng có những đánh giá ra cao về những thành tựu mà MISA đã đóng góp cho nền Tài chính – Kế toán nước nhà

Trong suốt những năm qua, ngành tài chính – kế toán nước ta đã trải qua rất nhiều thay đổi, đối mặt với rất nhiều khó khăn và thách thức; bên cạnh đó, để kịp thời đáp ứng với những thay đổi này, tại MISA nói riêng cũng không ngừng làm mới mình, để thích nghi với sự biến động liên tục của thị trường. TGĐ Đinh Thị Thúy cũng có những chia sẻ sâu sắc về điều này.

Những thước phim về MISA và hành trình đáng tự hào của mình được chiếu trong chương trình

Để có thể đạt được những thành tựu đáng tự hào đó, người MISA luôn mang trong mình đam mê và khát vọng cống hiến, phụng sự xã hội, trong đó có ngành tài chính – kế toán là một sản phẩm truyền thống và làm nên tên tuổi, vị thế của MISA ngày hôm nay. PTGĐ Bùi Thanh Minh cũng đã có những chia sẻ về đam mê và khát vọng của MISA trong việc phát triển các phần mềm ứng dụng lĩnh vực tài chính – kế toán.

Với gần 3 giờ đồng hồ chương trình giao lưu tọa đàm “Tương lai ngành kế toán Việt Nam” đã đem đến những người làm sản phẩm MISA rất nhiều ý tưởng mới và thêm niềm tin vào con đường mình đã chọn. Xin được chúc PGS.TS Đặng Văn Thanh và những người làm sản phẩm MISA thật nhiều sức khỏe để cống hiến trí tuệ phát triển nền tài chính – kế toán nước nhà!

PGS.TS Đặng Văn Thanh chụp hình lưu niệm cùng CBNV MISA