Tin tức MISA vinh dự nhận bằng khen tại Đại hội Đại biểu Hiệp...

MISA vinh dự nhận bằng khen tại Đại hội Đại biểu Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP.Hà Nội

59

Chiều 14/5/2023, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (HanoiSME) tổ chức Đại hội khóa VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Trong khuôn khổ sự kiện, MISA vinh dự nhận bằng khen của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vì thành tích xuất sắc trong kinh doanh, góp phần vào sự phát triển cộng đồng doanh nghiệp tại địa phương.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thuý đại diện MISA nhận bằng khen của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Tham gia sự kiện có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền, Chủ tịch HanoiSME Đỗ Quang Hiển, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HanoiSME Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Nguyễn Quang Vinh cùng đại diện một số sở, ban ngành và các doanh nghiệp hội viên.

Đại hội đại biểu của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội lần thứ VI được được tổ chức nhằm tập hợp, đoàn kết, tăng cường kết nối, xúc tiến thương mại, gia tăng sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa trong Thành phố. Đồng thời, là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế hướng tới mục đích nâng cao năng lực kinh doanh và khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập và phát triển.

Tại phiên chính thức của Đại hội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã bầu ra Ban chấp hành khóa VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Trong đó, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thuý được tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành Hiệp hội. Đây là cơ hội để MISA đồng hành cùng Hiệp hội, đóng góp mạnh mẽ vào việc hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa Thủ đô. 

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thuý ra mắt cùng Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP.Hà Nội khoá V – Nhiệm kỳ 2023 – 2028

Sau khi bầu Ban chấp hành mới, chương trình tiếp tục với phần khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong kinh doanh cũng như đóng góp tích cực trong phong trào hoạt động Hiệp hội. Tại đây, MISA đã được trao tặng bằng khen của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vì những nỗ lực ấn tượng trong hoạt động kinh doanh năm 2022 và những hoạt động hỗ trợ mạnh mẽ cho cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy chia sẻ về giải pháp công nghệ số của MISA nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí, mở rộng thị trưởng và tiếp cận với nguồn vốn vay từ các ngân hàng uy tín tại Diễn đàn kinh tế Thủ đô do HanoiSME tổ chức hồi tháng 4/2023

Là một doanh nghiệp công nghệ với bề dày gần 30 năm, MISA đã và đang nỗ lực hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp chuyển đổi số để phát triển đột phát bằng những giải pháp make in Việt Nam ưu việt. Gần đây nhất, ngày 21/4 vừa qua, MISA đã tham dự chương trình Diễn đàn kinh  tế Thủ đô do HanoiSME tổ chức nhằm chia sẻ giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp về vấn đề vay vốn, chuyển đổi số trong hoạt động quán trị doanh nghiệp.

Không chỉ chia sẻ giải pháp giúp doanh nghiệp, MISA còn hành động thiết thực bằng cách tặng 10.000 doanh nghiệp bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số để tối ưu vận hành, tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất, năng lực cạnh tranh trên thị trường trong bối cảnh khó khăn bủa vây.

Tại sự kiện, MISA triển khai hoạt động tặng miễn phí chữ ký số từ xa cho các đại biểu tham dự đại hội nhằm hỗ trợ tiến trình thay đổi thói quen của người dân trên môi trường số, từ đó hình thành các công dân số

Với việc tham gia vào Ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội, MISA sẽ tích cực đóng góp nhiều hơn nữa để chung tay cùng Hiệp hội đem đến những giải pháp giúp cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung chuyển đổi số hiệu quả để phát triển bền vững và ngày càng lớn mạnh hơn nữa.