Tin tức Nhìn lại 2019 – Một năm tinh thần “Make in Vietnam” của...

Nhìn lại 2019 – Một năm tinh thần “Make in Vietnam” của MISA được Chính phủ ghi nhận và đánh giá cao

118

Ngày 28/12/2019, tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh MISA – một trong 4 đơn vị cùng Vingroup, Viettel, FIS… đã có tinh thần “Make in Vietnam”, cam kết thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa, coi sản phẩm Việt Nam như một sứ mệnh của doanh nghiệp. 

Thật vậy, 2019 khép lại với tín hiệu tích cực nhờ những nỗ lực của đội ngũ nhân sự và tầm nhìn đúng đắn cả Ban lãnh đạo công ty trong việc tạo nên sản phẩm dịch vụ “Make in Vietnam”, MISA được Thủ tướng Chính phủ cùng Bộ Thông tin và Truyền thông ghi nhận, đánh giá cao tại nhiều sự kiện lớn trong năm.


Ngày 15/01/2019, tham gia Hội nghị triển khai kế hoạch 2019 của Bộ Thông tin và truyền thông Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm gian hàng MISA, trải nghiệm và chúc mừng MISA đã phát triển thành công Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN được ứng dụng trí tuệ nhân tạo và tích hợp trên robot lễ tân


Ngày 09/05/2019, tại Diễn đàn Quốc gia về phát triển doanh nghiệp công nghệ , Thủ tướng đã tới thăm và dành lời khen ngợi cho các sản phẩm công nghệ của MISA. Đặc biệt, Thủ tướng chúc mừng MISA đã ra mắt thành công nền tảng kết nối doanh nghiệp và kế toán dịch vụ MISA StartBooks


Ngày 23/12/2019, tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp năm 2019, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn lãnh đạo các Bộ, ban ngành, Hiệp hội tới thăm gian hàng hệ sinh thái giải pháp công nghệ thông tin của MISA tại triển lãm bên lề. Thủ tướng nhận ra MISA – một doanh nghiệp với 100% phần mềm Việt và cảm khái “MISA tốt đấy”!

Ngày 06/10/2019, trong Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập công ty , MISA vinh dự được Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu chia sẻ. Theo Bộ trưởng, MISA cạnh tranh với các sản phẩm nước ngoài và thống lĩnh thị trường trong nước về phần mềm kế toán và khẳng định: “Ngay từ ngày đầu, MISA đã đi theo hướng phát triển sản phẩm, đã là tinh thần Make In Vietnam, đã là mục tiêu trở thành doanh nghiệp công nghệ Việt Nam, và chưa bao giờ là gia công cho nước ngoài. Các bạn đã thành công và tạo nên sản phẩm Việt Nam, thương hiệu Việt Nam”


Sau đấy, ngày 28/12/2019, phát biểu khai mạc Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng một lần nữa nhấn mạnh về tinh thần “Make in Vietnam” của MISA. Theo Bộ trưởng: “Diễn đàn Make in Vietnam vào tháng 5 năm 2019, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chính thức truyền đi thông điệp về phát triển các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam, về chuyển dịch từ lắp giáp, gia công sang làm sản phẩm Việt Nam: Sáng tạo tại Việt Nam, làm ra tại Việt Nam, thiết kế tại Việt Nam, sản xuất tại Việt Nam. Tại lễ kỷ niệm 25 năm của một số công ty phần mềm, như MISA, như FIS,… Make in Vietnam đã được các doanh nghiệp cam kết thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa, coi sản phẩm Việt Nam như một sứ mệnh của doanh nghiệp công nghệ.”

Nhìn lại chặng đường năm 2019, vượt qua nhiều những khó khăn thách thức, MISA đã và đang nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh phụng sự xã hội, tạo ra những sản phẩm “Make in Vietnam” và đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới. Những nỗ lực ấy đã từng bước được ghi nhận bởi các cơ quan Chính phủ, Bộ, ban, ngành cùng với hơn 250.000 khách hàng là các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và gần 1.5 triệu khách hàng cá nhân. Đây chính là vinh dự và động lực to lớn để MISA có những bước tiến xa hơn trong năm 2020, tạo tiền đề vững chắc cho những đột phá mới.