MISA tài trợ Vàng và gắn kết cộng đồng tại Gala sinh nhật Webketoan 18 tuổi

16

Webketoan – diễn đàn quy tụ dân kế toán lâu đời và hiện là một trong ba cộng đồng kế toán lớn nhất Việt Nam vừa tổ chức Gala sinh nhật 18 tuổi. Hơn 100 thành viên kỳ cựu, nhiệt tình từ Bắc vào Nam đã tụ hội tại Ba Vì, Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần vừa qua (24-25/10/2020). Đại diện MISA tham gia với vai trò nhà tài trợ Vàng, và hơn hết, là một người bạn đồng hành thân thiết cùng Webketoan hàng chục năm nay.

Tại chương trình, đoàn MISA tham gia gồm:

  • Chị Nguyễn Thị Trang Nhung – PGĐ TT KDDV Hóa đơn điện tử 1 – VP MISA Hà Nội
  • Anh Cao Mạnh Huy – Trưởng phòng KD Mạng lưới – VP MISA Hà Nội
  • Chị Nguyễn Thị Ngà – Trưởng phòng QHCĐ –  VP TCT

Trong 2 ngày diễn ra nhiều hoạt động như teambuilding, gala dinner, tham quan Rừng quốc gia Ba Vì… MISA đã tham gia nhiệt tình và hòa cùng với các thành viên của Webketoan. Điều giúp cộng đồng này duy trì lâu dài và giữ chân các thành viên chính là sự tâm huyết của Ban quản trị, sự  đoàn kết và ấm áp tình cảm của các thành viên dù họ ở mọi miền tổ quốc.

Chị Nguyễn Thị Trang Nhung và anh Cao Mạnh Huy – Đại diện MISA tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 18 năm thành lập Webketoan

 

MISA tham gia nhiệt tình trong các trò chơi đội nhóm, thể hiện sự hòa đồng và gắn kết
Những người kế toán, vượt ra khỏi máy tính và bàn làm việc, họ nhiệt thành và vô tư
Tại Gala Dinner, đại diện Ban quản trị đã trao chứng nhận tài trợ và dành lời cảm ơn chân thành tới sự đồng hành của MISA

 

Đại diện các Nhà tài trợ cùng thành viên BQT Webketoan cùng nhau cắt bánh sinh nhật và hát vang ca khúc Happy Birthday mừng kỷ niệm 18 năm thành lập
Đoàn MISA chụp ảnh kỷ niệm cùng Group Hội Kế toán Vĩnh Phúc

Gala Kỷ niệm 18 năm thành lập Webketoan khép lại trong niềm vui hân hoan, phấn khởi của đông đảo các thành viên. “Cộng đồng tạo nên sức mạnh” – đó cũng chính là tinh thần mà MISA hướng tới trong các hoạt động hợp tác,  hỗ trợ cùng Webketoan. Hẹn gặp lại mùa gala năm sau, khi Webketoan đã thêm trưởng thành ở tuổi 19!