Nhịp sống MISA MISA Training 2020 – hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa cho...

MISA Training 2020 – hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa cho sinh viên CNTT

929

Vừa qua, Viện Đào tạo và Nghiên cứu công nghệ MISA đã tổ chức thành công khóa đào tạo MISA Training 2020: Xây dựng ứng dụng web trong 8 buổi với sự tham gia của gần 100 học viên đến từ các trường đại học.

MISA Training là chương trình đào tạo miễn phí thường niên được tổ chức bởi Viện Đào tạo và Nghiên cứu công nghệ MISA dành cho các bạn sinh viên, tiếp nối thành công của chương trình đào tạo Web năm 2019. Khóa đào tạo “Xây dựng ứng dụng Web trong 8 buổi” trở lại vào những ngày cuối năm 2020 với mong muốn tạo cơ hội để bạn sinh viên CNTT tiếp xúc với dự án thực tế tại doanh nghiệp – tự tay làm sản phẩm website từ A – Z trong 8 buổi học.

Sau hơn một tuần mở sự kiện, chương trình đã thu hút được gần 300 đơn đăng ký của các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội như Đại học Bách khoa, Đại học Công nghệ, Học Kỹ thuật quân sự, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông,…

Sau quá trình sàng lọc hồ sơ, MISA đã lựa chọn được gần 100 bạn học viên đủ điều kiện tham gia khóa đào tạo này. Khóa học diễn ra trong vòng 8 buổi từ 28/11 – 31/12/2020, các bạn sinh viên đã có cơ hội được đào tạo để hoàn thiện một sản phẩm Website, tham quan môi trường làm việc chuyên nghiệp của MISA.

Buổi lễ khai giảng khóa học diễn ra tại trường Đại học Công nghệ Hà Nội
Một trong những buổi đào tạo rất đông tại MISA
Các bạn học viên tham quan môi trường làm việc tại MISA
Học tập kết hợp vui chơi tại môi trường trẻ trung của MISA

Hơn 1 tháng, đã có gần 50 bạn bảo vệ thành công sản phẩm cuối khóa để nhận được giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo MISA Training 2020 vào ngày 9/1/2021 vừa qua.

Học viên trong buổi bảo vệ sản phẩm cuối khóa đào tạo

Buổi lễ tổng kết và trao chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo cho các bạn học viên
Tổng kết khóa đào tạo các bạn học viên chụp hình chung với BTC

Đây được đánh giá là khóa đào tạo thành công nhất từ trước đến nay, khi sau khóa đào tạo đã có gần 30 bạn xuất sắc được đánh giá phù hợp trở thành lứa Fresher đầu tiên năm 2021 của MISA. Trong năm nay, MISA dự kiến tổ chức nhiều sự kiện cũng như khóa đào tạo hơn nữa, hãy cùng đón chờ nhé!