UBND TP Hà Nội khen thưởng Cờ Thi đua cho MISA vì thành tích xuất sắc năm 2020

6

Năm 2020, Việt Nam hứng chịu sự ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid 19 nhưng MISA vẫn mạnh mẽ vươn lên, biến thách thức thành cơ hội, có kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng.

Ghi nhận thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020, UBND Thành phố Hà Nội đã có quyết định tặng Cờ “đơn vị xuất sắc phong trào thi đua” cho MISA.

MISA vinh dự được khen tặng Cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua” năm 2020 của UBND Thành phố Hà Nội. Chương trình trao giải sẽ được tổ chức ngay sau khi tình hình dịch bệnh ổn định trở lại.

MISA là một trong số 20 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố được nhận hình thức khen thưởng này, là đại diện cho các doanh nghiệp có thành tích toàn diện cả trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Với tâm thế Làm chủ sự biến đổi và CHỦ ĐỘNG – HỌC HỎI – SÁNG TẠO, ngay lập tức, MISA đã thích ứng và đẩy mạnh các sản phẩm chuyển đổi số để đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khó khăn mùa dịch, các hoạt động hỗ trợ của MISA đã tạo được ấn tượng mạnh với cộng đồng như: chia sẻ tri thức cho cộng đồng thông qua việc tài trợ và hợp tác đào tạo sử dụng phần mềm MISA tại hơn 600 trường ĐH/CĐ/THCN trên cả nước; luôn có chương trình ưu đãi hỗ trợ cho các doanh nghiệp mới thành lập… Với những thành tích đó, MISA đã góp phần tích cực vào sự phát triển của quận, thành phố, đất nước và được ghi nhận khen thưởng xứng đáng.

Năm 2016 MISA vinh dự nhận Cờ Thi đua của UBND Tp Hà Nội

Sự ghi nhận kịp thời của Thành phố là nguồn động viên lớn cho MISA trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát này, khi toàn thể CBNV công ty phải nỗ lực gấp nhều lần để vượt qua đại dịch cùng với các doanh nghiệp khác. Toàn thể CBNV MISA quyết tâm chung sức chung lòng, tạo ra nhiều thành quả mới, cùng nhau vững vàng vượt đại dịch!