Tin tức Hội thảo trực tuyến 11/9: Duy trì hoạt động kế toán khi...

Hội thảo trực tuyến 11/9: Duy trì hoạt động kế toán khi làm việc từ xa

108

Đại dịch Covid -19 bùng phát với nhiều diễn biến phức tạp đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động thay đổi hình thức làm việc sang online thay vì đến văn phòng như trước đây. Bộ phận kế toán lúc này gặp không ít khó khăn do không thể di chuyển đến công ty để ghi nhận chứng từ, gặp trực tiếp lãnh đạo trình ký duyệt. Chưa kể công tác tổng hợp, đối chiếu dữ liệu cũng xảy ra nhiều bất cập do từng kế toán phải làm việc riêng rẽ tại nhà, khó trao đổi thông tin nội bộ để phối hợp xử lý công việc.

Những khó khăn khi làm việc từ xa đặt kế toán cũng như ban lãnh đạo doanh nghiệp trước bài toán: Phải tìm ra những giải pháp phù hợp để bộ phận kế toán làm việc tại nhà mà vẫn hiệu quả, đảm bảo thông tin tài chính kế toán – mạch máu của doanh nghiệp được thông suốt.

Hiểu được mối quan tâm ấy, Webinar “Duy trì hoạt động kế toán khi làm việc từ xa” ngày 11/09/2021 tới đây sẽ giúp các kế toán viên tìm ra lời giải cho bài toán trên và áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp mình.

Với những kinh nghiệm của các diễn giả và những phần mềm ứng dụng công nghệ cao, hi vọng webinar sẽ cung cấp tới các kế toán doanh nghiệp những thông tin hữu ích, giúp kế toán vừa đảm bảo duy trì công việc trong bối cảnh làm việc từ xa, vừa hạn chế tối đa những ảnh hưởng do dịch bệnh mang lại. 

Thông tin về webinar:

  • Nội dung: Hội thảo trực tuyến “Duy trì hoạt động kế toán khi làm việc từ xa”
  • Thời gian: 9:00 – 11h30 thứ bảy ngày 11/09/2021
  • Hình thức: Thông qua hệ thống Zoom

Thảo luận về các khó khăn mà kế toán phải đối mặt khi làm việc từ xa, cũng như thách thức dành cho các doanh nghiệp khi quản lý bộ phận kế toán làm việc tại nhà, bằng kinh nghiệm thực tế, các diễn giả sẽ chia sẻ những phương pháp, quy trình giúp duy trì tốt hoạt động kế toán trong bối cảnh hiện nay: 

Nội dung của buổi hội thảo bao gồm:

  • Bí quyết xử lý chứng từ bản cứng khi làm việc online
  • Xây dựng quy trình trao đổi, trình ký duyệt, giao nhận thông tin liền mạch trong nội bộ phòng cũng như giữa các phòng ban
  • Tư vấn cách giải quyết khi gặp vấn đề phát sinh với các bên thứ ba như Thuế, nhà cung cấp, khách hàng…mà không thể gặp trực tiếp do giãn cách
  • Các tài liệu, thiết bị, văn bản…cần chuẩn bị để sẵn sàng dự phòng cho các hoàn cảnh cần làm việc từ xa khác (NV nghỉ ốm, nghỉ sinh, đi công tác xa…)

Thông tin về các diễn giả tại webinar

1. Chuyên gia lĩnh vực tài chính – kế toán – thuế: Bà Lê Thị Cẩm Vân

Bà Lê Thị Cẩm Vân là chuyên gia hàng đầu về tư vấn thiết lập hệ thống quản trị tài chính – kế toán – thuế, đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại nhiều tổ chức, doanh nghiệp khác nhau:

  • Từng là Kiểm toán viên Tổng Kiểm Toán nhà nước
  • CEO & Founder  Công ty Cổ phần Chìa Khóa Tài Chính – FINAKEY
  • Giám đốc Tài chính Tập đoàn Thiết Bị Thẩm Mỹ H&A, Công ty TNHH Bao bì Công Nghệ Sạch 
  • Chứng chỉ Kế Toán Trưởng, Thẻ hành nghề Thẩm định viên về giá, Chứng chỉ hành nghề đại lý Thuế 

Ngoài ra, bà Lê Thị Cẩm Vân cũng được biết đến là chuyên gia tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp trong công tác quản lý tài chính – kế toán:

  • Hơn 20 năm giữ chức vụ kế toán trưởng, giám đốc tài chính, trưởng phòng thuế tại nhiều công ty lớn như: Dược phẩm Trường Thọ, VPBank AMC, VPREIT, công ty Chang Shin Việt Nam…
  • Tư vấn và đào tạo nhân sự tài chính kế toán cấp cao cho các doanh nghiệp, dự án như: Đề án Chương trình Công nghiệp hỗ trợ Bộ Công Thương, Thời trang nam Việt Tiến, May 10, Dự án M&A Công ty Cổ phần VP9 với Vingroup, Hệ thống K-market…

2. Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty Cổ phần MISA

Ông Lê Hồng Quang đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp kế toán cho hàng nghìn doanh nghiệp, trực tiếp điều hành đội ngũ hơn 1000 nhân viên tư vấn triển khai giải pháp quản trị tài chính – kế toán cho hơn 170,000 doanh nghiệp trên toàn quốc. Đồng thời, ông cũng là diễn giả trong các sự kiện lớn chia sẻ về ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực tài chính – kế toán.

3. Bà Đào Thị Thân – Kế toán trưởng công ty Cổ phần Master Tran

Hơn 10 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vai trò kế toán trưởng tại các công ty có quy mô từ vừa đến lớn, trong các lĩnh vực đa dạng từ thương mại, xây dựng đến sản xuất.

Ngoài việc thực hiện chức năng và nhiệm vụ của Kế toán trưởng, chị Thân còn tham gia trực tiếp vào xây dựng bộ máy kế toán, đưa các ứng dụng công nghệ vào công tác kế toán và quản trị dữ liệu.

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng lắng nghe những kinh nghiệm quý báu từ các diễn giả có uy tín, anh chị hãy đăng ký tham dự hội thảo ngay từ hôm nay.

Đăng ký tham dự Webinar ngay!