Tin tức Tối ưu hiệu suất triển khai nghiệp vụ Phúc lợi và Đãi...

Tối ưu hiệu suất triển khai nghiệp vụ Phúc lợi và Đãi ngộ, đâu là lời giải?

54

Dịch Covid diễn biến phức tạp cùng với tình hình giãn cách tại nhiều tỉnh thành, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, buộc doanh nghiệp phải triển khai mô hình làm việc từ xa trong nhiều tháng qua. Vậy những nguy cơ nào đang tiềm tàng đối với doanh nghiệp trong vấn đề quản trị nhân sự khi quay trở lại làm việc tại văn phòng?

Thông thường các vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải là nhân viên cảm thấy mất kết nối với tổ chức trong một thời gian dài dẫn tới chán nản; nhiều nhân viên cảm thấy mất động lực làm việc hoặc nỗ lực của họ chưa được công nhận xứng đáng; và chính sách phúc lợi chưa đủ hấp dẫn, làm nhân viên cảm thấy không hài lòng. Những lý do trên khiến nhân viên muốn “nhảy” việc khi quay trở lại trạng thái bình thường mới với những cơ hội mới.

Trước những dấu hiệu trên, doanh nghiệp cần gấp rút cải thiện công tác quản lý chính sách phúc lợi đãi ngộ, giữ chân nhân tài. Tuy nhiên, thay đổi thế nào, làm sao để kịp thời trước khi biến động nhân sự quá lớn gây ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của công ty lại là bài toán mà người làm công tác nhân sự đang loay  hoay đi tìm lời giải.

Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần MISA tổ chức Hội thảo trực tuyến hoàn toàn miễn phí với chủ đề: “Tối ưu hiệu suất, đẩy mạnh tốc độ triển khai nghiệp vụ Phúc Lợi & Đãi Ngộ”. Hội thảo lần này có sự góp mặt của các diễn giả và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và phát triển bộ máy nhân sự doanh nghiệp:

  1. Bà Nguyễn Hoài Giang – Chuyên Gia Quản Trị Nhân Sự & Phát Triển Tổ Chức, Nguyên Giám Đốc Nhân Sự Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế AMES, với hơn 20 năm kinh nghiệm
  2. Bà Nguyễn Ngọc Lệ – Giám Đốc Tư Vấn Giải Pháp Quản Trị Doanh Nghiệp, Nguyên Phó Giám đốc Phụ trách Nhân sự Văn phòng MISA Hồ Chí Minh

Chương trình là cơ hội để các chủ doanh nghiệp, CEO, Giám đốc và người làm nhân sự lắng nghe chia sẻ, kinh nghiệm và nhận được giải đáp từ chuyên gia về các vấn đề tại chính đơn vị mình để quản trị nhân lực tốt hơn, tạo động lực làm việc và chuẩn bị tâm thế tốt khi nhân viên quay trở lại làm việc tại văn phòng với những nội dung chính:
– Các vấn đề gặp phải trong công tác chính sách, lương thưởng, phúc lợi, đãi ngộ.
– Các hình thức đãi ngộ tại doanh nghiệp giúp thu hút, giữ chân nhân tài trong thời kỳ “Bình Thường Mới”.
– Cách quản trị hiệu quả hệ thống đãi ngộ trong doanh nghiệp.
– Những công nghệ ưu việt hỗ trợ triển khai hệ thống quản trị đãi ngộ của doanh nghiệp.

Thông tin chương trình:
– Thời gian: Từ 09:00 đến 11:00 Thứ Tư, 22/09/2021
– Hình thức: Online miễn phí qua Zoom.

Cách thức đăng ký tham dự:
Xin kính mời CEO/ chủ doanh nghiệp/ Các anh chị làm công tác nhân sự quan tâm tới chương trình đăng ký tham dự qua đường link: https://mily.vn/hrm2209_dangky
Hoặc liên hệ trực tiếp: 0969 591603 (Ms. Ngọc Ánh).
Thời hạn đăng ký: 23h59 ngày 20/09/2021