Tin tức Tăng trưởng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp B2B trong bối...

Tăng trưởng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp B2B trong bối cảnh mới

55

Các doanh nghiệp theo mô hình B2B đối mặt với nhiều khó khăn mới khi hành vi tiêu dùng của khách hàng đã thay đổi sau cú huých của đại dịch Covid-19. Với bối cảnh sống chung với dịch bệnh, khi yếu tố lựa chọn nhà cung cấp khắt khe hơn, cộng đồng doanh nghiệp mô hình B2B cần đổi mới phương thức kinh doanh để tăng lợi thế cạnh tranh.

Kỷ nguyên 4.0 – kỷ nguyên của số hóa, các doanh nghiệp mô hình B2B mong muốn xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh hiệu quả để gia tăng tỷ lệ khách hàng mới, “tái sinh” doanh thu sau tác động của Covid-19. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 cũng gián tiếp thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp theo mô hình B2B chuyển đổi số, đặc biệt là trong giai đoạn bình thường mới. Nhưng làm sao để chuyển đổi số hiệu quả cũng là mối quan tâm chung của nhiều doanh nghiệp phát triển theo mô hình kinh doanh B2B.

Cụ thể, trước bối cảnh mới, ngoài việc tiếp cận đúng hướng theo xu hướng hành vi của khách hàng thay đổi, công tác xây dựng hệ thống bán hàng B2B cần phải bắt kịp xu thế toàn cầu để bứt tốc doanh số. Đặc biệt, cần chú trọng chăm sóc khách hàng sau bán hàng để phục hồi tình hình kinh doanh, nắm bắt cơ hội và phát triển bền vững.

Nhằm kịp thời hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp B2B có chiến lược bán hàng hiệu quả, tăng trưởng doanh số trong bối cảnh mới, Công ty Cổ phần MISA tổ chức hội thảo với chủ đề “Tăng trưởng doanh số bán hàng – Doanh nghiệp B2B”. Cụ thể, hội thảo sẽ diễn ra:

  • Ngày: 12/11/2021
  • Khung giờ: 9h00 – 11h30
  • Hình thức: Online qua ứng dụng Zoom 

    Tham gia sự kiện có sự chia sẻ của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh mô hình B2B tại Việt Nam. Bà Đặng Thanh Vân – Chủ tịch HĐQT Thanhs, Chuyên gia Tư vấn Chiến lược DN, kinh nghiệm nhiều năm tư vấn chiến lược cho hơn 1000 doanh nghiệp kinh doanh sẽ cung cấp kiến thức để các doanh nghiệp nhận thức đúng về bán hàng mô hình B2B. Ông Lê Hồng Quang – Phó TGĐ Thường trực CTCP MISA – người đã có hơn 15 năm trực tiếp điều hành gần đội ngũ hiện lên tới 1.000 nhân viên Sales và Marketing của MISA trên toàn quốc tư vấn triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho hơn 170.000 doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm tổ chức công tác bán hàng và chuyển đổi số để tăng trưởng doanh thu.

    Nội dung chia sẻ của hội thảo trực tuyến dựa trên những khó khăn mà các CEO/chủ doanh nghiệp, giám đốc/trưởng phòng kinh doanh mô hình B2B đang quan tâm. Ngoài việc hiểu được đặc thù của hoạt động bán hàng B2B và nắm bắt được các xu hướng hành vi khách hàng, hội thảo sẽ cung cấp thông tin về cách xây dựng hệ thống bán hàng B2B hoàn chỉnh và hiệu quả. Hơn nữa, trong bối cảnh sống chung với dịch bệnh, CEO/Chủ doanh nghiệp phải luôn trong thế chủ động, ứng dụng công nghệ hiệu quả, tránh việc “đứt đoạn” hoạt động kinh doanh để bứt phá doanh số bán hàng.

    Nhằm đảm bảo công tác tổ chức hội thảo được diễn ra chu đáo, MISA cùng BTC kính mời CEO/Chủ doanh nghiệp, Giám đốc/Trưởng phòng kinh doanh quan tâm tới chương trình, đăng ký tham dự trước 8h00 ngày 11/11/2021 qua:

    • Liên hệ BTC: Ms.Ngọc Ánh – 0969.591.603
    • Đường link đăng ký tại đây