Tin tức MISA meInvoice kết nối thành công truyền nhận hoá đơn với Tổng...

MISA meInvoice kết nối thành công truyền nhận hoá đơn với Tổng Cục Thuế

243
Phần mềm hoá đơn điện tử meInvoice do MISA phát triển kết nối thành công truyền nhận hoá đơn với Tổng Cục Thuế

Với kế hoạch tiếp nhận hồ sơ đề nghị ký hợp đồng của tổ chức cung cấp dịch vụ truyền nhận và lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử theo Thông báo số 422/TB-TCT ngày 08/10/2021, phầm mềm hoá đơn điện tử MISA meInvoice đang đứng hàng đầu về số lượng khách hàng tin tưởng sử dụng.

Theo mục 4 Thông báo số 422/TB-TCT ngày 08/10/2021, Tổng cục Thuế lựa chọn tối đa 20 tổ chức đáp ứng đủ các tiêu chí quy định tại khoản 2 Điều 10 Thông tư số 78/2021/TT-BTC trong số các tổ chức có văn bản đề nghị ký hợp đồng cung cấp dịch vụ nhận, truyền, lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử để triển khai tại 06 tỉnh/thành phố Hà Nội, TP. HCM, Quảng Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ và Bình Định. Tổng cục Thuế đã cùng MISA để thực hiện thành công kết nối kỹ thuật và kiểm thử truyền, nhận, lưu trữ dữ liệu trên phần mềm MISA meInvoice. Đây cũng là tiêu chuẩn bổ sung ngoài Nghị định 123/2020/NĐ-CP để lưu hành hoá đoá đơn điện tử theo đúng quy định của Pháp luật.

Phần mềm hoá đơn điện tử meInvoice do MISA phát triển kết nối thành công truyền nhận hoá đơn với Tổng Cục Thuế

Với uy tín lâu năm về chất lượng và dịch vụ, MISA meInvoice sau khi trải qua quá trình thẩm định khắt khe đã được Tổng Cục Thuế đánh giá tốt hồ sơ và lựa chọn là một trong 9 đơn vị đầu tiên ký hợp đồng triển khai giai đoạn 1 (từ ngày 30/10/2021 đến ngày 04/11/2021). Đây vừa là vinh dự, vừa là minh chứng rõ nhất về những nỗ lực của người MISA trong hành trình sản xuất, cải tiến và cung cấp những tiện ích của MISA meInvoice đến tay các khách hàng

Ngoài việc kết nối thành công công tác truyền và nhận hoá đơn, MISA meInvoice được Tổng Cục Thuế đánh giá là sản phẩm phần mềm cung cấp hoá đơn điện tử hàng đầu với nhiều tính năng vượt trội. Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của Tổng Cục Thuế, MISA meInvoice hiện đang được hơn 100.000 khách hàng tin dùng vì giải quyết yêu cầu cấp thiết về hoá đơn điện tử của các doanh nghiệp nhờ công nghệ và tính bảo mật cao.

Cụ thể, meInvoice.vn được MISA phát triển là một phần mềm hóa đơn điện tử đa nền tảng, có thể dễ dàng sử dụng, thực hiện phát hành, quản lý, báo cáo mọi lúc, mọi nơi trên desktop, bản website và cả trên mobile. Tính năng giúp kế toán viên cũng như kế toán trưởng, giám đốc tài chính theo dõi, quản lý tình hình sử dụng hóa đơn một cách nhanh chóng, chính xác và không bị giới hạn về mặt thời gian, địa điểm lập, tra cứu hay quản lý hóa đơn điện tử. Do đó, doanh nghiệp sẽ kịp thời xử lý được thông tin bán hàng đẩy nhanh quá trình giao dịch kinh doanh.

Doanh nghiệp dễ dàng quản lý, tra cứu, xuất hoá đơn mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị

Ngoài ra, MISA meInvoice hoạt động thông minh khi ghi nhận toàn bộ trạng thái và cập nhật đầy đủ thông tin về hóa đơn, các bên đều dễ dàng kiểm tra và xác thực thông tin, mọi nơi, tra cứu thông tin hóa đơn tức thời. Phần mềm này quản trị toàn diện tình hình sử dụng hoá đơn điện tử của đơn vị và tổng hợp báo cáo tức thời hay hạch toán số liệu liên quan giữa các phần mềm, giảm thiểu sai sót.

Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp lo ngại hình thức cập nhật công nghệ mới với những chứng từ cần bảo mật cao. Không chỉ đáp ứng bài toán phát hành hóa đơn tiết kiệm, nhanh chóng cho doanh nghiệp MISA meInvoice cũng là phần mềm hoá đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain đảm bảo an toàn, bảo mật và chống làm giả hoá đơn. Bằng công nghệ này mọi dữ liệu liên quan đến hóa đơn sẽ được bảo vệ, không thể bị đánh cắp, các giao dịch, lịch sử về hóa đơn sẽ không thể bị thay đổi hay giả mạo, đảm bảo tính an toàn, minh bạch và gia tăng độ tin cậy cho hóa đơn điện tử cũng như doanh nghiệp.

Giao diện báo cáo tức thời trên MISA meInvoice

Với sứ mệnh phụng sự xã hội, chia sẻ tri thức với cộng đồng, MISA luôn nghiên cứu và phát triển những sản phẩm tiện ích để đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt. Bằng kinh nghiệm và thế mạnh suốt 27 năm trong ngành CNTT, phần mềm MISA meInvoice khẳng định sự ưu việt bằng tính năng tiện ích, hiệu quả cao bởi sự tăng trưởng nhanh chóng về số lượng khách hàng tin dùng qua đánh giá của Tổng Cục Thuế.