MISA mang giải pháp AMIS CRM – Đồng hành cùng doanh nghiệp thích ứng an toàn, linh hoạt với Covid -19

36

Chuyển đổi cách thức kinh doanh và ứng dụng công nghệ số đang được các doanh nghiệp áp dụng nhanh chóng, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nền tảng và chuẩn bị sẵn các kịch bản phù hợp để thích ứng kịp thời với sự thay đổi trong giai đoạn hậu Covid-19. 

Để doanh nghiệp chủ động và sẵn sàng trong trạng thái bình thường mới, sáng ngày 11/11/2021, MISA vinh dự đồng hành cùng Hội Tin học TP.HCM (HCA) tham dự hội thảo trực tuyến “HCA Webinar: Chuyển đổi để thích ứng an toàn, linh hoạt với Covid-19” với chuyên đề: “Giải pháp nào để doanh nghiệp kinh doanh không gián đoạn?”.

Hội thảo có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông – Phạm Anh Tuấn, ông Vũ Anh Tuấn – Tổng thư ký Hội Tin học TPHCM, cùng các chuyên gia, diễn giả, khách mời là chủ các doanh nghiệp trong lĩnh vực giải pháp công nghệ.

Ông Phạm Anh Tuấn_Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu chỉ đạo buổi hội thảo

Tại hội thảo, MISA đã mang đến giải pháp MISA AMIS CRM – Chuyển đổi số hoạt động sản xuất – kinh doanh để trình bày và chia sẻ với các doanh nghiệp trước tình hình dịch bệnh như hiện nay. Trong đó, AMIS CRM của MISA là 1 phần mềm nổi bật, tích hợp đầy đủ các nghiệp vụ phục vụ tối đa quá trình thích nghi và thao tác nghiệp vụ giúp đẩy nhanh quá trình Chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

MISA AMIS CRM chính là một tính năng được tích hợp trên phần mềm MISA AMIS, được tích hợp đầy đủ các nghiệp vụ phục vụ tối đa quá trình thích nghi và thao tác nghiệp vụ giúp đẩy nhanh quá trình Chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Ông Huỳnh Văn Thành – Phó Giám đốc TTKD GPDN Vừa văn phòng đại diện MISA tại Tp.HCM cũng phân tích những thực trạng mà doanh nghiệp đang gặp phải cả thách thức bên trong nội tại lẫn bên ngoài thị trường. Qua đó, giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp nhận và xác định được hướng đi mới phù hợp với xu hướng Chuyển đổi số, thúc đẩy hoạt động sản xuất và kinh doanh không ngừng phát triển và mở rộng quy mô.

Ông Huỳnh Văn Thành – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp Vừa – Văn phòng MISA HCM chia sẻ về giải pháp MISA AMIS CRM tại hội thảo

Trong 27 năm qua, với sứ mệnh Phụng sự xã hội – MISA đã có rất nhiều cống hiến to lớn đặc biệt là trong giai đoạn chuyển đổi số quốc gia. Hơn 51,600 đơn vị HCSN, 9,000 xã phường, 19,000 trường học, 162,000 DN vừa và nhỏ, 14,600 Hộ KD cá thể hay hơn 1,900,000 KH cá nhân,… MISA luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, đối tác cùng với những giải pháp ưu việt, được cập nhật, đổi mới liên tục, góp phần thúc đẩy nền kinh tế của các doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung. Sự tin cậy, hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất để MISA tiếp tục nỗ lực và vươn mình chinh phục những thành công mới.