Tin tức MISA nhận Bằng khen tích cực hưởng ứng Cuộc vận động xây...

MISA nhận Bằng khen tích cực hưởng ứng Cuộc vận động xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam

74

Chiều 5/12/2021, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với doanh nghiệp”, MISA vinh dự nhận Bằng khen tích cực hưởng ứng Cuộc vận động xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Ban Hiệp hội phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) trao tặng.

Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa doanh nghiệp” năm 2021 với chủ đề: Tiếp biến văn hóa – Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế do Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổ chức triển khai Cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam cùng nhiều cơ quan bộ, ngành phối hợp tổ chức.

TGĐ Đinh Thị Thúy nhận bằng khen từ ông Hồ Anh Tuấn – Trưởng BTC Cuộc vận động xây dựng VHDN, Chủ tịch Hiệp hội VNABC
Bằng khen được trao cho những nỗ lực nổi bật của MISA khi chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp song hành cùng sản xuất kinh doanh

Đây là năm thứ hai liên tiếp MISA được tổ chức về Văn hóa doanh nghiệp ghi nhận và trao bằng khen cho những nỗ lực nổi bật của MISA khi chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp song hành cùng sản xuất kinh doanh ngay từ những ngày đầu thành lập cho tới nay.

Văn hóa doanh nghiệp MISA với tư tưởng cốt lõi là sứ mệnh Phụng sự xã hội. Tư tưởng này đã soi đường để MISA phát huy bộ giá trị Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, phát huy phẩm chất người lãnh đạo – phẩm chất con người MISA trong mọi chiến lược, hoạt động, vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa thể thao sôi nổi, đặc sắc, gắn kết đã làm tăng thêm bản sắc cho bức tranh văn hóa MISA.

Trong khuôn khổ sự kiện, MISA giới thiệu tới các vị quan khách, các doanh nghiệp tham dự Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS giúp công tác điều hành quản trị doanh nghiệp hiệu quả và phát triển càng vững mạnh hơn. Trong đó, AMIS Mạng xã hội là công cụ hỗ trợ truyền thông nhất quán, chuyển đổi số trong xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

TGĐ Đinh Thị Thúy nhận biểu trưng tri ân của BTC dành cho đối tác đồng hành cùng sự kiện

Diễn đàn quốc gia “Văn hóa doanh nghiệp” năm nay lấy chủ đề “Tiếp biến văn hóa – nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế” nhằm phân tích, nhận diện những giá trị của tiếp biến văn hóa trong việc dẫn dắt phục hồi kinh tế từ góc độ văn hóa kinh doanh, từ đó trả lời cho câu hỏi văn hóa tích cực có thể là liều vắc xin cho doanh nghiệp trước khó khăn hay không.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, 2 phiên thảo luận chính là nội dung cốt lỗi nhất. Các chuyên gia, nhà nghiên cứu và các lãnh đạo doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ xoay quanh những câu chuyện về tiếp biến văn hóa và vai trò, ứng dụng của tiếp biến văn hóa với việc phục hồi và phát triển bền vững kinh tế. Diễn đàn đã thêm một lần nữa khẳng định quan điểm của Đảng, Nhà nước trong việc coi văn hóa là nền tảng tinh thần, là nguồn lực, động lực nội sinh của sự phát triển bền vững quốc gia, dân tộc, văn hóa doanh nghiệp trở thành hệ điều tiết cho sự phát triển kinh tế, xã hội.

Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một diễn đàn quốc gia về văn hóa doanh nghiệp được tổ chức theo hình thức hỗn hợp (hybrid), kết hợp giữa trực tiếp, tực tuyến và thực tế ảo để vừa đảm bảo thực hiện tiêu chí 5K trong quy định phòng chống dịch bệnh của cơ quan nhà nước vừa để lan tỏa rộng rãi nội dung và thông điệp của Diễn đàn tới các đối tượng mục tiêu trong xã hội.

Trước đó, ngày 5/11, MISA ký thỏa thuận hợp tác triển khai Cuộc vận động xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, phát huy thế mạnh về cồng nghệ để hỗ trợ, thúc đẩy các DN chuyển đổi số trong hoạt động quản trị, xây dựng và phát triển VHDN

Vượt khỏi phạm vi của tổ chức, doanh nghiệp, xây dựng Văn hóa doanh nghiệp ngày càng được quan tâm tại Việt Nam. Dòng chảy văn hóa vẫn xuyên suốt dù biến động từ dịch bệnh và nền kinh tế, luôn là nguồn sức mạnh quan trọng để gắn kết và thúc đẩy những con người trong tổ chức, doanh nghiệp hành động vì mục tiêu chung, cùng vượt qua khó khăn. Khi cả xã hội phải thích nghi, ứng phó cùng dịch bệnh, từng bước tiến vào giai đoạn bình thường mới, văn hóa sẽ là nền tảng để doanh nghiệp nhanh chóng phục hồi và vươn lên.

Với chiến lược phát triển lấy tư tưởng cốt lõi về Phụng sự xã hội là nền tảng bền vững, suốt 27 năm qua, tập thể gần 2.500 CBNV MISA vẫn đang cùng nối tiếp mạch thành công và tiếp tục vươn tới những đỉnh cao mới.