Tin tức Các nền tảng của MISA giành giải thưởng Chuyển đổi số Việt...

Các nền tảng của MISA giành giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2021

602

Chiều ngày 9/12/2021, lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Viet Nam Digital Awards) 2021 chính thức diễn ra tại tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội. Công ty Cổ phần MISA giành 03 giải thưởng ở hạng mục Sản phẩm, Giải pháp công nghệ số tiêu biểu cho các nền tảng:

  • Nền tảng Quản trị tài chính Nhà nước MISA FinGov
  • Nền tảng Giáo dục MISA EMIS
  • Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP

Kết quả này là sự khẳng định về tính năng ưu việt của các sản phẩm do trí tuệ người MISA nghiên cứu và phát triển.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Adwards 2021 là giải thưởng uy tín thường niên của Hội Truyền thông số Việt Nam, được bảo trợ từ Bộ Thông tin và Truyền thông nhằm mục đích tôn vinh những nỗ lực chuyển đổi số của các Tổ chức, cá nhân xuất sắc đóng góp thiết thực vào công cuộc Chuyển đổi Quốc gia. Đây cũng là tiền đề để các đơn vị như MISA tối ưu trải nghiệm khách hàng, gia tăng nhiều hơn nữa các doanh nghiệp tham gia vào câu chuyện chuyển đổi số toàn diện.

Ông Trịnh Văn Biển – Giám đốc KD chuyển đổi số của MISA lên nhận giải thưởng sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu từ Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng (bên phải) và Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông Lê Doãn Hợp (bên trái) trao tặng

Xuất sắc trải qua nhiều vòng thi cùng tiêu chí thẩm định khắt khe từ Hội đồng giám khảo, 03 giải pháp của MISA là MISA FinGov, MISA EMIS và MISA ASP đã chiến thắng thuyết phục nhờ việc ứng dụng những công nghệ số nổi bật và tính hiệu quả thực tiễn trong giải quyết các vấn đề tại các đơn vị hành chính sự nghiệp, trường học, doanh nghiệp từ quy mô nhỏ và siêu nhỏ.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, MISA giành được giải thưởng uy tín này từ Hội Truyền thông số Việt Nam. Trước đó, Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS và Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe MISA Cukcuk cũng được vinh danh.

Đây là năm thứ hai liên tiếp MISA nhận giải thưởng uy tín này, khẳng định kết quả đóng góp vào việc phát triển và triển khai các giải pháp chuyển đổi số trong các đơn vị hành chính sự nghiệp, trường học, doanh nghiệp

Nền tảng Giáo dục MISA EMIS là giải pháp giúp các đơn vị giáo dục thực hiện quản lý giáo dục, quản lý trường học, cổng thông tin nhà trường – phụ huynh và phân tích dữ liệu giáo dục với đầy đủ nghiệp vụ quản lý (Quản lý học sinh, Giảng dạy, Thiết bị, Khoản thu, Thư viện, Giáo viên, Y tế, Văn thư,…), hiện đang được triển khai tại 20.656 trường học, 248 Phòng Giáo dục và 48 Sở Giáo dục và Đào tạo trên cả nước. MISA EMIS được xây dựng theo công nghệ điện toán đám mây, cho phép người dùng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị (máy tính, máy tính bảng, điện thoại…) thông qua Internet. Dữ liệu được quản lý tập trung, liên thông từ Trường – PGD – SGD, góp phần xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia ngành Giáo dục.

MISA EMIS là một trong những nền tảng số Make in Việt Nam được Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá lựa chọn giới thiệu và bảo trợ về truyền thông. Đây cũng là cơ sở để các đơn vị trường học tin tưởng sử dụng nền tảng MISA AMIS trong công tác đổi mới quản lý, ứng dụng công nghệ để chuyển đổi số hiệu quả

Mô hình hệ sinh thái quản lý giáo dục tích hợp trên MISA EMIS

MISA phát triển Nền tảng quản trị tài chính Nhà nước MISA FinGov giúp ứng dụng công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 vào công tác quản lý điều hành xây dựng tài chính số, trở thành giải pháp toàn diện góp phần xây dựng Chính phủ số.

MISA FinGov đã và đang được tin tưởng sử dụng tại gần 50.000 đơn vị HCSN, trong đó có Bộ Thông tin và Truyền thông, Kiểm toán Nhà nước… Trong tương lai gần, MISA sẽ tiếp tục triển khai rộng rãi hơn nữa nền tảng MISA FinGov trên quy mô cả nước để góp phần nâng cao hiệu quả trong công cuộc thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.

MISA FinGov Phát triển sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 27001:2013, CMMI cấp độ 3 giúp đưa ra số liệu tức thời, phân tích chuyên sâu, dự báo tài chính chính xác

MISA ASP là nền tảng kế toán dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam, được MISA phát triển là nơi kết nối giữa các đơn vị dịch vụ kế toán với hàng nghìn doanh nghiệp có nhu cầu trên toàn quốc. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, chưa có bộ máy kế toán hoàn chỉnh hoặc hạn chế về ngân sách mua phần mềm, có thể sử dụng MISA ASP như một công cụ quản lý tài chính – kế toán hiệu quả.

Nền tảng cũng tích hợp phần mềm online AMIS Kế toán – một công cụ toàn diện, chuyên nghiệp, đem lại nhiều giá trị cho Kế toán dịch vụ hiện nay. Các đơn vị kế toán dịch vụ có thể dễ dàng theo dõi tình trạng công việc, quản lý tập trung dữ liệu khách hàng thay vì phải sử dụng nhiều công cụ khác nhau như nhắn tin, email, excel. Ngược lại, doanh nghiệp được sở hữu dữ liệu kế toán và có thể tra cứu dữ liệu  nay bất cứ khi nào cần ngay trên nền tảng, và nắm bắt tình hình tài chính kịp thời ra quyết định điều hành.

MISA ASP cũng là nền tảng Make in Viet Nam được Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá và tin tưởng lựa chọn triển khai hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số trên toàn quốc.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2021 là một sự ghi nhận cho những nỗ lực của đội ngũ gần 2.500 nhân sự tại MISA trong công cuộc đổi mới. Trước xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trên toàn cầu, các nền tảng, giải pháp do MISA phát triển như MISA EMIS, MISA FinGov, MISA ASP kỳ vọng sẽ đóng góp cùng Việt Nam thúc đẩy mạnh mẽ nền kinh tế số, Chính phủ số.