Tin tức lưu trữ MISA hợp tác cùng Nam A Bank – Thêm nhiều tiện ích...

MISA hợp tác cùng Nam A Bank – Thêm nhiều tiện ích mới cho khách hàng

58
Trong bối cảnh các ngân hàng tại Việt Nam đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới xu hướng ngân hàng số chung trên thế giới, MISA hợp tác cùng ngân hàng Nam Á cung cấp giải pháp số mới dành cho khách hàng. Thông qua dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử BankHub của MISA, các kế toán có thể giao dịch tại nhà, ngay trên phần mềm kế toán mà không cần phải tới ngân hàng như trước đây. Chỉ cần tài khoản internet banking của Nam A Bank, kế toán viên đã có thể thực hiện các thao tác đơn giản trên duy nhất một phần mềm kế toán với đầy đủ các tính năng tiện ích: Thanh toán, tự động hạch toán lệnh chuyển tiền vào hệ thống kế toán, truy vấn thông tin tài khoản… đối chiếu trực tiếp số tiền gửi với sổ phụ ngân hàng.
 
Các tính năng chính của MISA Bankhub
 
Với sự hợp tác lần này, MISA và Nam A Bank mong muốn mang đến cho khách hàng sự thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc quản lý tài khoản ngân hàng, tiết giảm được nhân sự và thời gian cho công tác kế toán. Bên cạnh đó, ngân hàng điện tử giúp hạn chế giao dịch tiền mặt, giảm rủi ro trong giao dịch và dễ dàng kiểm soát giao dịch thanh toán qua hệ thống. Đặc biệt, trong thời điểm còn nhiều diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hạn chế giao dịch trực tiếp, chuyển đổi sang các nghiệp vụ online được xem là một trong những giải pháp tối ưu để giảm thiểu nguy cơ lây lan, góp phần ngăn chặn dịch.
 
Nam A Bank cùng MISA hướng đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch
 
Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những chính sách ưu đãi lớn khi sử dụng dịch vụ như:
– Tặng ví giao dịch trên tài khoản thanh toán lên đến 20 triệu đồng trong vòng 06 tháng
– Miễn phí 100% các giao dịch chuyển tiền trực tuyến và giảm 30% phí các dịch vụ tại quầy
– Miễn phí 100% phí thường niên dịch vụ Open Banking năm đầu tiên
– Nhiều ưu đãi khác khi thực hiện chi lương qua Nam A Bank
 

Video giới thiệu về MISA Bankhub
Kết nối ngân hàng điện tử là bước đi tạo tiền đề cho các giải pháp số tiếp theo được cung cấp tới khách hàng bởi hai đơn vị. MISA và Nam A Bank cùng hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về ngân hàng số thông minh và tiện ích, là công cụ để giúp khách hàng tối ưu quá trình vận hành, quản trị doanh nghiệp, tạo lợi thế cạnh tranh trong cuộc đua cách mạng 4.0.