Tin tức lưu trữ MISA mời họa sỹ Phùng Minh chia sẻ với chủ đề: Đồ...

MISA mời họa sỹ Phùng Minh chia sẻ với chủ đề: Đồ họa và các xu hướng đồ họa thế giới

37
Với mục tiêu nâng cao  năng lực đội ngũ thiết kế, hướng tới việc giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn đối với phần mềm MISA ngày 27/3/2020, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề: “Đồ họa và các xu hướng đồ họa thế giới”. Buổi chia sẻ hấp dẫn với khách mời là họa sỹ Phùng Minh – Báo Quân đội nhân dân.

Buổi tham dự có sự góp mặt của:
Về phía khách mời:
Họa sỹ Phùng Minh – Báo Quân đội nhân dân

Về phía MISA:
Ông Bùi Thanh Minh – Giám đốc sáng tạo
Cùng các cán bộ trực tiếp thiết kế phần mềm của Khối Sản Xuất.

 
 
Họa sĩ Phùng Minh sẽ có chuỗi buổi chia sẻ tại MISA. Trong buổi đầu tiên, họa sĩ cùng các thành viên tham dự cùng làm rõ những yêu cầu cơ bản trong thiết kế đồ họa:
– Bố cục

– Màu sắc
– Đường nét
– Mảng khối
  
 
Họa sĩ Phùng Minh đã đưa ra rất nhiều những thiết kế nổi bật trên thế giới trong năm 2019 và đưa ra những phân tích sắc bén cho từng thiết kế về: bố cục, màu sắc, phông chữ… để người tham dự có thể rút ra những kinh nghiệm cho bản thân mình. Họa sĩ Phùng Minh cũng nhấn mạnh: “Mỗi thiết kế đều mang đậm mầu sắc cá nhân của người nghệ sĩ”.
 
 
Rất nhiều câu hỏi được đặt ra trong buổi chia sẻ chủ yếu xoay quanh: “Làm thế nào để có thể tái hiện được ý tưởng của mình một cách tốt nhất?”. Họa sỹ Phùng Minh đã hài ước trả lời: “Người làm thiết kế nên nhớ đến ba chữ Đ đó là: ĐỘC – ĐẸP – ĐẮT”. Nếu sản phẩm nào ra đời cũng có được ba chữ Đ này chắc chắn sẽ đi vào lòng người.
 

 
 Nhiều câu hỏi được đặt ra cho họa sỹ Phùng Minh
 
Buổi chia sẻ khép lại với nhiều điều bổ ích, họa sỹ Phùng Minh sẽ trở lại trong buổi chia sẻ tiếp theo với chủ đề: “Bố cục – Màu sắc – Phông chữ trong đồ họa”. Thông tin về buổi chia sẻ sẽ liên tục được cập nhật trên website MISA. Rất mong các anh chị đón đọc!