Đào tạo - Tập huấn MISA HCM tổ chức thành công hội thảo về MISA CRM.NET 2008

MISA HCM tổ chức thành công hội thảo về MISA CRM.NET 2008

1


Ông Đỗ Hồng Quang – Phó giám đốc MISA HCM
phát biểu tại hội thảo

        Ngày 19/11/2008, Công ty Cổ phần MISA – VPĐD tại Tp.HCM đã tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh – MISA CRM.NET 2008″. Hơn 50 giám đốc, trưởng phòng kinh doanh của các doanh nghiệp tại Tp.HCM đã đến tham dự hội thảo. Ông Đỗ Hồng Quang – Phó giám đốc MISA HCM đã tới tham dự và phát biểu khai mạc hội thảo. Ông vui mừng chào đón các vị khách đã về tham dự đồng thời giới thiệu cùng các vị khách về MISA CRM.NET 2008 – là phần mềm mới của MISA nhưng đã được nghiên cứu, chuẩn bị và phát triển kỹ lưỡng, đáp ứng được cả thị trường trong và ngoài nước.

        Hội thảo “Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh – MISA CRM.NET 2008” là nơi trao đổi, thảo luận về các giải pháp CNTT hỗ trợ cho các Doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh hàng ngày với những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực marketing, CNTT. Bên cạnh đó, các đại biểu đến tham dự được Thạc sỹ Nguyễn Trấn Biên giảng viên Trường đại học Mở Tp.HCM chia sẻ kinh nghiệm và trình bày: CRM là gì? Vì sao các doanh nghiệp cần quan tâm đến giải pháp CRM. Và tiếp đó là việc ứng dụng MISA CRM.NET 2008 mang lại lợi ích trong công tác marketing, bán hàng và hỗ trợ sau bán hàng.


Lãnh đạo MISA cùng toàn thể đại biểu tham gia hội thảo

        Trong khuôn khổ hội thảo, ông Nguyễn Thanh Hà – Trưởng phòng kinh doanh MISA HCM đã có bài trình bày giới thiệu giải pháp MISA CRM.NET 2008. Bài trình bày lần lượt cho các vị khách thấy những ứng dụng tuyệt vời mà MISA CRM.NET 2008 có thể mang lại cho doanh nghiệp trong cả 3 quá trình marketing, bán hàng và hỗ trợ sau bán hàng. Phần mềm này không chỉ có những tiện ích như gửi thư hàng loạt, xác định đối tượng khách hàng, xác định hiệu quả của các công cụ quảng cáo… để quá trình marketing hiệu quả mà còn giúp các chủ doanh nghiệp xác định được hiệu quả kinh doanh của mình ngay lập tức với hàng trăm báo cáo, biểu đồ chính xác. MISA CRM.NET 2008 cũng lưu giữ lịch sử giao dịch với khách hàng làm nguồn thông tin quý giá cho quá trình hỗ trợ sau bán hàng.

        Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại diện của các doanh nghiệp tỏ ra rất thích thú với những điều MISA CRM.NET 2008 mang lại, giúp họ hiểu rõ hơn về giải pháp CRM để có những kế hoạch, dự định triển khai trong tương lai.