Tin tức Chuyển đổi số trong Sale & Marketing – hướng đi mới của...

Chuyển đổi số trong Sale & Marketing – hướng đi mới của doanh nghiệp SME

63

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây ra tác động tiêu cực đến mọi ngành nghề, lĩnh vực, nhưng đây cũng là thời cơ thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số mạnh mẽ, nắm bắt cơ hội và bứt phá sau đại dịch. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp SME chuyển đổi số hiệu quả? Câu trả lời là: hãy bắt đầu từ Sale & Marketing, nhất là trong bối cảnh làm việc, mua sắm online, giao tiếp online đang trở thành xu thế.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang chịu tác động tiêu cực từ diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Khó khăn trong việc tiếp cận và tương tác với khách hàng khiến việc bán hàng, doanh thu gián đoạn nghiêm trọng. “Làm sao để doanh nghiệp SME marketing và bán hàng hiệu quả trong hoàn cảnh làm việc từ xa?”

Để tìm lời giải cho câu hỏi trên, chủ doanh nghiệp, giám đốc Kinh doanh, giám đốc Marketing cần nắm vững và hiểu rõ kiến thức tổng quan về chuyển đổi số cho doanh nghiệp, ngành nghề của mình. Chuyển đổi số là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp để linh hoạt trong công tác quản trị, xây dựng chương trình hành động, đảm bảo hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn trong bất kì hoàn cảnh nào. Ngoài ra cần tìm ra giải pháp công nghệ giúp chuyển đổi số toàn diện, đặc biệt là chiến lược trong công tác then chốt là Sale & Marketing để duy trì sự “sống còn”, từ đó nắm bắt cơ hội để vươn lên phát triển sau dịch bệnh.

Nhằm kịp thời hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt chuyển đổi số trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng, MISA đồng hành chia sẻ trong hội thảo trực tuyến hoàn toàn miễn phí do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức với chủ đề “Chuyển đổi số trong Sale & Marketing cho doanh nghiệp SME”. Cụ thể, hội thảo sẽ diễn ra:

  • Ngày: 20/08/2021
  • Khung giờ: 9h00 – 11h00
  • Hình thức: Online qua ứng dụng Zoom

Trong sự kiện có sự chia sẻ của những chuyên gia chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam:

  • Anh Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình) – Chủ tịch Tập đoàn Next Tech
  • Anh Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty cổ phần MISA
  • Anh Nguyễn Minh Quý – Chủ tịch HĐQT NOVAON
  • Điều phối chương trình: Anh Tình Nguyễn – Đồng sáng lập LadiPage

Nội dung chia sẻ của hội thảo trực tuyến dựa trên những bài toán về chuyển đổi số trong Sale & Marketing, hiệu quả tối đa việc bán hàng mà các lãnh đạo doanh nghiệp SME đang quan tâm:

  • Doanh nghiệp SME chuyển đổi số thế nào và bắt đầu từ đâu?
  • Doanh nghiệp SME chuyển đổi số Marketing như thế nào để thu hút khách hàng trong đại dịch?
  • Doanh nghiệp SME chuyển đổi số thế nào để tổ chức bán hàng hiệu quả trong đại dịch?

Ngoài việc tìm hướng đi chuyển đổi số để thích ứng với bối cảnh, CEO/Chủ doanh nghiệp cần hoạch định chiến lược dài hạn để doanh nghiệp bán hàng hiệu quả, duy trì doanh thu khi “số hoá”, không còn đi theo hướng quản trị kinh doanh truyền thống. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, thời gian làm việc từ xa có thể sẽ kéo dài gây khó khăn trong việc tiếp cận và tương tác với khách hàng, CEO/Chủ doanh nghiệp cần có giải pháp chuyển đổi số hiệu quả, tránh việc “đứt đoạn” hoạt động kinh doanh để để duy trì, thậm chí nắm bắt cơ hội vươn lên phát triển mạnh mẽ.

Nhằm đảm bảo công tác tổ chức hội thảo được diễn ra chu đáo, MISA cùng BTC kính mời CEO/chủ doanh nghiệp quan tâm tới chương trình, đăng ký tham dự trước 23h00 ngày 18/08/2021, qua đường link đăng ký  tại đây