Tin tức MISA vinh dự đón tiếp Cục Công nghệ thông tin – Bộ...

MISA vinh dự đón tiếp Cục Công nghệ thông tin – Bộ GD&ĐT đến thăm và làm việc

15

Ngày 4/4/2024, MISA vinh dự đón tiếp Ban lãnh đạo Cục Công nghệ thông tin (CNTT) – Bộ giáo dục và Đào tạo đến thăm và làm việc nhằm thảo luận, kết nối đưa ra các giải pháp góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia trong lĩnh vực Giáo dục.

Về phía Cục CNTT có:

  • Ông Nguyễn Sơn Hải – Cục trưởng;
  • Ông Bùi Mai Lam – Phó Giám đốc Trung tâm Giải pháp CNTT Giáo dục;
  • Ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Phòng Công nghệ giáo dục và nhân lực số.

Về phía MISA có:

  • Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT;
  • Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc;
  • Ông Bùi Thanh Minh – Phó Tổng giám đốc.
Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy bày tỏ vinh dự khi được đón đoàn của Cục CNTT đến thăm và làm việc.

Tại buổi gặp gỡ, TGĐ Đinh Thị Thúy bày tỏ vinh dự khi được đón đoàn của Cục CNTT đến thăm và làm việc. TGĐ Đinh Thị Thúy chia sẻ: “MISA trong suốt 30 năm qua đã liên tục đóng góp những giải pháp CNTT trên mọi lĩnh vực: kinh tế, giáo dục,…mang lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng. Trong thời gian tới MISA sẽ dồn lực để đồng hành cùng chính phủ xây dựng bức tranh chuyển đổi số quốc gia”.

Ông Nguyễn Sơn Hải – Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin chia sẻ và dặn dò với MISA.

Từ phía Cục CNTT, ông Nguyễn Sơn Hải cũng gửi lời chúc mừng cho những thành tựu rực rỡ của MISA đã đạt được. Cục trưởng đánh giá rất cao những giải pháp mà MISA đã làm từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Ông Hải cũng khẳng định, Cục CNTT sẽ luôn ủng hộ chiến lược của MISA trong thời gian tới trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, MISA đã trình bày giải pháp MISA EMIS – Một giải pháp hữu ích cho ngành giáo dục.

Bà Nguyễn Diệu Linh – Giám đốc sản phẩm MISA EMIS trình bày về giải pháp.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Sau khi lắng nghe về giải pháp MISA EMIS, ông Hải đánh giá đây là một giải pháp được thực hiện bài bản và rất hữu ích đồng thời đã có những góp ý quan trọng để MISA EMIS tiếp tục hoàn thiện, đáp ứng tốt hơn nữa về mặt nghiệp vụ và trải nghiệm người dùng.

Cục CNTT chụp ảnh lưu niệm với Công ty Cổ phần MISA.

Cuộc thảo luận diễn ra sôi nổi giữa MISA và Cục CNTT đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho cả hai đơn vị. Hi vọng rằng, với sự nhiệt huyết cùng với những kinh nghiệm thực tế trong suốt 30 năm đóng góp cho ngành CNTT, MISA sẽ giúp Cục CNTT triển khai xây dựng cơ sở dữ liệu tại các địa phương, thực hiện thí điểm học bạ số,…góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, đặc biệt với lĩnh vực giáo dục trong thời gian tới.