Tin tức MISA tham gia tư vấn về chuyển đổi số và tổ chức...

MISA tham gia tư vấn về chuyển đổi số và tổ chức bán hàng tại chương trình Xuân Đoàn viên 2024

57

Ngày 01/03/2024, MISA đã chia sẻ những kinh nghiệm về chuyển đổi số và tổ chức bán hàng tại Ngày Hội Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp thuộc khuôn khổ chương trình Xuân đoàn viên 2024 do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) tổ chức. Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của 400 khách mời cùng hàng ngàn lượt theo dõi, tương tác trên các kênh trực tuyến.

Chương trình Xuân đoàn viên 2024 bao gồm hai hoạt động chính là Ngày Hội Kết nối Kinh doanh và Ngày Hội Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp nhằm mục đích tạo cơ hội cho các doanh nghiệp hội viên giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ những kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp, đồng thời gia tăng sự kết nối, hiểu biết lẫn nhau để cùng hỗ trợ nhau phát triển.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HanoiBA, Trưởng BTC Ngày Hội Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp, Phó Chủ tịch HĐQT MISA phát biểu khai mạc tại chương trình.

Điểm nổi bật nhất của chương trình năm nay là các khách mời sẽ được tham gia tư vấn trực tiếp cùng với các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực chuyển đổi số và quản trị doanh nghiệp góp phần giải quyết các vấn đề trong thực tiễn của doanh nghiệp và học hỏi được nhiều kinh nghiệm quản trị mới. Về phía MISA có ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HanoiBA, Phó Chủ tịch HĐQT MISA và ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Thường trực MISA đã tham gia với vai trò chuyên gia tư vấn cho các khách mời doanh nghiệp.

Trong đó, với 30 năm kinh nghiệm dẫn dắt MISA phát triển trở thành đơn vị dẫn đầu ngành CNTT Việt Nam, đặc biệt trong việc triển khai các giải pháp số, ông Nguyễn Xuân Hoàng đã có những chia sẻ thiết thực về lợi ích và cách thức chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhằm đổi mới phương thức vận hành, tối ưu thời gian, chí phí và gia tăng năng suất.

Ông Lê Hồng Quang, với hơn 16 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển các chiến lược bứt phá dành cho Sales và Marketing với các giải pháp số ưu việt, đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực hiện chiến dịch marketing sản phẩm cho doanh nghiệp, lưu lại dấu ấn đậm nét với khách mời.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HanoiBA, Phó Chủ tịch HĐQT MISA tham gia tư vấn về chuyển đổi số tại Ngày hội Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp.
Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Thường trực MISA tham gia tư vấn về công tác tổ chức bán hàng tại Ngày hội Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp.
Bàn trưng bày của MISA nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các doanh nhân, doanh nghiệp tham dự chương trình.
Phó Chủ tịch HĐQT MISA Nguyễn Xuân Hoàng chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời tại Gian hàng MISA.
Phó Chủ tịch HĐQT MISA Nguyễn Xuân Hoàng chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch HanoiBA Trần Đăng Nam (thứ hai từ phải sang) và các khách mời tại Gian hàng MISA.

Ngoài ra, chương trình Xuân Đoàn Viên 2024 còn có thêm điểm mới độc đáo như hơn 90 gian hàng tại sự kiện được tham gia Livestream trên các kênh mạng xã hội, bao gồm các kênh truyền thông của HanoiBA. Điều này không chỉ gia tăng sự tương tác trực tuyến cho chương trình mà còn giúp doanh nghiệp có thêm chất liệu để truyền thông, quảng bá.

Những chia sẻ của MISA tại chương trình Xuân Đoàn viên 2024 đã góp phần đem đến cho các khách mời doanh nghiệp những kinh nghiệm, góc nhìn mới về công tác chuyển đổi số và tổ chức bán hàng. Hy vọng trong năm 2024, sự kết nối giữa MISA và HanoiBA sẽ ngày một bền chặt và có thêm nhiều hoạt động chia sẻ, đồng hành cùng các doanh nghiệp hội viên hơn nữa để ngày càng thúc đẩy sự phát triển của Hội cũng như các hội viên.