Tin tức Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn chúc mừng MISA nhân dịp...

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn chúc mừng MISA nhân dịp 30 năm thành lập

61

Nhân dịp 30 năm thành lập Công ty Cổ phần MISA (1994 – 2024), Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã gửi thư chúc mừng tới Ban lãnh đạo và toàn thể Cán bộ nhân viên MISA. Công ty Cổ phần MISA xin trân trọng đăng tải toàn văn bức thư chúc mừng của Bộ trưởng.

Tham gia vào công cuộc chuyển đổi số cho ngành Giáo dục trong nhiều năm qua, MISA đã phát triển Nền tảng giáo dục MISA EMIS, ứng dụng MISA SISAP phục vụ gần 23.000 trường học, 248 Phòng Giáo dục và 48 Sở Giáo dục và Đào tạo trên cả nước triển khai thành công các nghiệp vụ quản lý, giúp hội tụ và liên kết dữ liệu toàn ngành. Ứng dụng MISA SISAP đang giúp kết nối nhà trường – phụ huynh – học sinh, đồng thời ứng dụng kết nối với ngân hàng để hỗ trợ phụ huynh thanh toán học phí không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ.

MISA cũng tự hào khi chia sẻ các giá trị thiết thực với cộng đồng thông qua việc chuyển giao các phần mềm vào giảng dạy tại gần 600 trường Đại học, Cao đẳng, Trung tâm dạy nghề… nhằm giúp sinh viên sớm tiếp cận, thực hành với các công nghệ đang thịnh hành và đây cũng là lợi thế cho các em khi đi xin việc.

Bằng những đóng góp thiết thực, MISA đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo ghi nhận và tặng Bằng khen (năm 2017); được Bộ lựa chọn hợp tác đồng hành chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục (năm 2020).

Trân trọng sự ghi nhận và động viên của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn, Ban lãnh đạo và toàn thể Cán bộ nhân viên MISA quyết tâm chung sức, đồng lòng, phát huy sức mạnh tập thể để góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành Giáo dục Việt Nam nói riêng và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển quốc gia hùng cường, thịnh vượng.