Tin tức MISA tổ chức giao hữu bóng đá cùng Cục Công nghệ thông...

MISA tổ chức giao hữu bóng đá cùng Cục Công nghệ thông tin – Tổng cục Thuế

19

Ngày 29/2/2024, Công ty Cổ phần MISA và Cục Công nghệ thông tin (CNTT) – Tổng cục Thuế lần đầu tiên tổ chức trận giao hữu bóng đá nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho CBNV, đồng thời cũng là nơi để hai đơn vị tăng cường sự gắn kết và hiểu biết lẫn nhau.

Trận giao hữu đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo 2 đơn vị, góp phần khuyến khích, cổ vũ hoạt động phong trào của CBNV trên tinh thần thể thao – nâng cao sức khỏe. Tham dự trận giao hữu, về phía Cục CNTT – Tổng cục thuế có sự hiện diện của ông Lưu Nguyên Trí – Cục phó Cục CNTT. Về phía Công ty Cổ phần MISA có sự tham dự của ông Bùi Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Quang Minh – Phó Giám đốc khối SP Doanh nghiệp cùng sự tham gia đông đảo của các cầu thủ đến từ CLB bóng đá của hai đơn vị và các cổ động viên.

Chương trình giao hữu bóng đá giữa MISA và Cục CNTT – Tổng cục Thuế có sự góp mặt của lãnh đạo hai đơn vị cùng các cầu thủ và đông đảo cổ động viên.
Ông Bùi Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc MISA gửi lời chúc đầu năm mới tới các cầu thủ và bày tỏ sự hào hứng trong lần đầu tiên tổ chức trận giao hữu giữa MISA và Cục CNTT – Tổng cục Thuế, Phó Tổng Giám đốc kỳ vọng đây sẽ là cơ hội để 2 đơn vị gắn kết, phát triển phong trào.
Ông Bùi Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc MISA tặng quả bóng chúc mừng khai mạc cho đại diện đội bóng Cục CNTT – Tổng cục Thuế.
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị trao cờ lưu niệm cho hai đội trưởng đội bóng.
Ban lãnh đạo hai đơn vị cùng hai đội bóng và các cổ động viên chụp ảnh lưu niệm tại chương trình giao hữu bóng đá.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ cả hai bên, trận đấu diễn ra với tinh thần thi đấu hào hứng và hết mình. Các cầu thủ từ MISA và Cục CNTT đã thể hiện tốt khả năng kỹ thuật và sự đoàn kết trong từng pha bóng.

Các cầu thủ đến từ Cục CNTT với phong độ và lối đá dày dặn kinh nghiệm
Các cầu thủ MISA có sức chạy dẻo dai cùng nhiều pha tấn công về khung thành đối phương.
Đội bóng Cục CNTT liên tiếp áp sát khung thành MISA.
Các cầu thủ MISA nỗ lực cản phá những đường bóng của đội bạn.
Hàng hậu vệ vô cùng chắc chắn của đội Cục CNTT – Tổng cục Thuế.
Trận đấu giao hữu cân tài cân sức khép lại cùng tỷ số 2-1 nghiêng về đội MISA với pha ghi điểm vào phút chót.
Trận giao hữu bóng đá giữa MISA và Cục CNTT kết thúc để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các cầu thủ cũng như cổ động viên hai bên.

Chương trình giao lưu bóng đá giữa MISA và Cục CNTT – Tổng cục Thuế không chỉ là một sự kiện thể thao để các cầu thủ thể hiện tài năng mà còn là cơ hội cho hai bên đơn vị giao lưu văn hóa, tăng cường tinh thần đoàn kết góp phần thúc đẩy sự phát triển hợp tác của cả hai bên trong thời gian tới.