Tin tức MISA giao hữu bóng đá cùng Cục Tin học và Thống kê...

MISA giao hữu bóng đá cùng Cục Tin học và Thống kê tài chính

214

Vào lúc 17h30, ngày 17/07/2023 tại sân bóng Đoan Môn (Thanh Xuân, Hà Nội) đã diễn ra chương trình giao hữu bóng đá giữa Công ty Cổ phần MISA (MISA) và Cục Tin học và Thống kê tài chính – Bộ Tài Chính. Trận đấu diễn ra trong không khí sôi động và thân thiện, khi hai đội cầu thủ thi đấu hết sức nỗ lực và chuyên nghiệp.

Chương trình giao hữu bóng giữa MISA và Cục Tin học và Thống kê tài chính đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo hai đơn vị nhằm cổ vũ tinh thần thể thao nói riêng và hoạt động phong trào nói chung của cán bộ nhân viên. 

Về phía Công ty Cổ phần MISA có sự tham dự của:

  • Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc.
  • Ông Nguyễn Quang Khải – Phó Giám đốc VP MISA Hà Nội.
  • Ông Đinh Thành Nam – Giám đốc Khối dự án.

Về phía Cục Tin học và Thống kê tài chính – Bộ Tài Chính có sự tham dự của: 

  • Ông Nguyễn Việt Hà – Phó Cục trưởng.
  • Ông Trần Trọng Hải – Chánh Văn phòng. 

Cùng sự tham gia của các cầu thủ đến từ CLB bóng đá hai đơn vị và các cổ động viên. 

Trên tinh thần giao hữu, cầu thủ của hai đội đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ với tinh thần thể thao cởi mở trong bầu không khí cổ động sôi nổi, nhiệt tình đến từ các cổ động viên. 

Chương trình giao hữu bóng đá giữa MISA và Cục Tin học và Thống kê tài chính có sự góp mặt của lãnh đạo hai đơn vị cùng các cầu thủ và đông đảo cổ động viên.
Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA bày tỏ niềm phấn khởi khi được chứng kiến tinh thần giao lưu, hữu nghị giữa hai đơn vị bên ngoài bàn máy tính và chúc các cầu thủ sẽ có một trận thi đấu tưng bừng, hết mình.
Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA tặng quả bóng chúc mừng khai mạc. Hy vọng rằng, món quà này sẽ luôn theo chân của các cầu thủ trong đội trên mọi sân cỏ.
Ông Nguyễn Việt Hà – Phó Cục trưởng, Cục Tin học và Thống kê tài chính gửi tặng bó hoa tươi thắm nhất và chúc mừng khai mạc.
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị trao cờ lưu niệm cho hai đội trưởng đội bóng.
CLB Bóng đá của Cục Tin học và Thống kê tài chính ra sân với trang phục màu vàng và các cầu thủ đến từ CLB Bóng đá của MISA trong trang phục màu xanh lá.

Một số khoảnh khắc đáng nhớ của trận bóng:

Ban lãnh đạo hai đơn vị cùng hai đội bóng và các cổ động viên chụp ảnh lưu niệm tại chương trình giao hữu bóng đá.
Các cầu thủ đến từ hai đơn vị khởi động trước giờ khai mạc.
Đội áo vàng hùng hậu cổ vũ cho cả hai đội bóng.
Hai đội làm thủ tục để bắt đầu trận đấu.
Hai đội bóng nhanh chóng nhập cuộc và kiến tạo những đường bóng đẹp.
Thường xuyên tập luyện nên các cầu thủ của Cục Tin học và Thống kê tài chính có nhiều pha chuyền bóng đẹp và ăn ý.

Tiếng còi khai cuộc vang lên, cầu thủ đến từ MISA đã nhanh chóng lấn lướt và ép sân đội bạn. Tuy nhiên, các cầu thủ của Cục Tin học và Thống kê tài chính cũng không hề chùn bước và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành của MISA và tận dụng cơ hội để ghi điểm tại sân nhà. 

Dẫn dắt thế trận trong cả hai hiệp thi đấu, các cầu thủ của Cục Tin học và Thống kê tài chính đã khép lại trận giao hữu bóng đá bằng chiến thắng 1 – 0. Dù thất bại nhưng đội bóng MISA đã có màn trình diễn rất tích cực. Các cầu thủ của MISA sẽ tiếp tục tập luyện và rèn luyện kỹ năng để trở nên mạnh hơn và giành được chiến thắng trong những trận bóng sắp tới. 

Trận giao hữu bóng đá giữa MISA và Cục Tin học và Thống kê tài chính kết thúc để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các cầu thủ cũng như cổ động viên hai bên.

Chương trình giao lưu bóng đá giữa MISA và Cục Tin học và Thống kế tài chính không chỉ là một dịp để các cầu thủ thể hiện tài năng của mình trên sân cỏ, mà còn là cơ hội tiếp nối sự giao lưu văn hóa cũng như tinh thần thể thao của hai đơn vị. Điều này sẽ giúp tăng cường tinh thần đoàn kết và góp phần thúc đẩy sự phát triển của cả hai đơn vị trong tương lai.