Tin tức MISA đón tiếp Công ty CP Chế tạo điện cơ Hà Nội...

MISA đón tiếp Công ty CP Chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM) tới tham khảo về hoạt động đào tạo Cán bộ nguồn

217

Sáng 3/8/2023, MISA đã đón tiếp Ban điều hành và các cấp quản lý cấp cao của Công ty Cổ phần Chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM) tới tham quan và học hỏi kinh nghiệm tổ chức hoạt động đào tạo Cán bộ nguồn.

Về phía MISA có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long cùng quản lý bộ phận đào tạo, truyền thông.

Về phía HEM, có ông Đặng Xuân Tân – Tổng Giám đốc cùng các thành viên trong Ban Tổng Giám đốc, quản lý các bộ phận trong công ty.

MISA đón tiếp Công ty CP Chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM) tới tham khảo về hoạt động đào tạo Cán bộ nguồn

Là một khách hàng lâu năm của MISA, công ty HEM bày tỏ sự ngưỡng mộ, ấn tượng về phong cách quản trị, đội ngũ thiện chiến và đậm bản sắc văn hóa mà MISA đã gây dựng. Đặc biệt là việc CBNV MISA tự hào về công ty và có những chia sẻ rất hay trên mạng xã hội.

Ông Đặng Xuân Tân chia sẻ, Công ty Cổ phần Chế tạo điện Hà Nội trực thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX, đến nay đã có bề dày 62 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo động cơ điện, máy phát điện, máy biến thế , tủ bảng điện, quạt công nghiệp và các thiết bị điện dân dụng, dịch vụ bảo dưỡng – sửa chữa và các thiết bị kỹ thuật điện khác.

Ông Đặng Xuân Tân phát biểu giới thiệu về mục đích HEM sang thăm, làm việc và tham khảo về hoạt động đào tạo cán bộ nguồn tại MISA

Đứng trước yêu cầu của bối cảnh mới, HEM cũng trăn trở để tìm các phương thức thay đổi về công tác vận hành, xây dựng văn hóa và phát triển đội ngũ. Đây cũng chính là cơ duyên của buổi gặp gỡ, nhằm giúp HEM có thêm những tham khảo từ quan điểm, kinh nghiệm triển khai từ MISA.

Thông qua buổi gặp gỡ, đoàn làm việc của HEM cũng đã được nghe rất nhiều chia sẻ kinh nghiệm từ Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long nhằm tạo ra các thay đổi trong việc vận hành, xây dựng văn hóa, xây dựng đội ngũ cho công ty trong thời gian tới. Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long nhấn mạnh, muốn thay đổi phải xuất phát từ chính mục tiêu mà Ban lãnh đạo công ty hướng tới. Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long hy vọng rằng, thông qua những chia sẻ kinh nghiệm tổ chức đào tạo Cán bộ nguồn từ MISA, HEM sẽ thiết kế ra được chương trình phù hợp với định hướng và quy mô của công ty.
Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long đã có nhiều chia sẻ kinh nghiệm đầy tâm huyết về việc xây dựng và phát triển chương trình đào tạo Cán bộ nguồn đảm bảo yếu tố Thể lực tốt – Trí lực giỏi – Tâm lực sáng tại MISA
Tại MISA, định kỳ 2 lần mỗi năm sẽ tổ chức đánh giá, lựa chọn các cá nhân có thành tích xuất sắc, có tố chất quản lý để quy hoạch vào Cán bộ nguồn và tham gia chương trình đào tạo cho vị trí này. Chương trình đào tạo cán bộ nguồn nhằm giúp trang bị kiến thức, kỹ năng giúp cho cán bộ được quy hoạch có cơ hội được đào tạo, trải nghiệm, thực hành và nâng cao năng lực, năng suất của bản thân và của cả đội ngũ bên dưới.
Chương trình đào tạo Cán bộ nguồn của MISA được thiết kế bài bản gồm:
(1) Chương trình đào tạo 12 kỹ năng kiến thức quản lý
(2) Chương trình Tranh Biện
(3) Trại huấn luyện Hổ Tướng
Tổng quan lộ trình về hoạt động đào tạo Cán bộ nguồn tại MISA

Các hoạt động này đã và đang giúp rất nhiều Cán bộ nguồn trưởng thành, tăng năng suất chất lượng cho bản thân và đội ngũ, gia tăng cơ hội thăng tiến tại MISA.

Chương trình Tranh biện đã giúp Cán bộ nguồn MISA thực hành kiến thức, kỹ năng quản lý và tăng cường tư duy phản biện

Trại huấn luyện Hổ tướng MISA giúp rèn luyện ý chí, thể lực, tính kỷ luật và tinh thần đoàn kết

“Cán bộ quản lý phải làm gương, phải mạnh mẽ thì mới có thể dẫn dắt được đội ngũ vượt khó khăn” – đây là định hướng nhất quán trong các hoạt động đào tạo Cán bộ nguồn của MISA, góp phần phát triển đội ngũ và tạo dựng văn hóa doanh nghiệp trong gần 30 năm qua.