Tin tức MISA ký kết thoả thuận hợp tác tham gia chuỗi sự kiện...

MISA ký kết thoả thuận hợp tác tham gia chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính

103

Ngày 30/9/2023, tại Hội trường Học viện Tài chính đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa nhà trường và Công ty Cổ phần MISA (MISA). Theo đó, MISA sẽ tài trợ gói phần mềm cho Học viện nhằm mục đích đồng hành cùng chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính nhằm chuyển đổi số công tác quản lý điều hành của Học viện hướng tới thông minh hơn, hiệu quả hơn và chuyên nghiệp hơn.

Tổng Giám đốc Đinh Thị Thuý và PGS.TS.Trương Thị Thuỷ – Phó Giám đốc Học viện Tài chính cùng ký kết thoả thuận giữa hai đơn vị.

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Đinh Thị Thúy – Tổng giám đốc MISA chia sẻ: “Với 29 năm hình thành và phát triển, MISA là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số Tài chính – Kế toán & Quản trị doanh nghiệp. MISA trân trọng cảm ơn Học viện Tài chính đã tạo cơ hội cho MISA được đồng hành trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển. Trong đó, việc tài trợ phần mềm, đưa vào giảng dạy, chương trình đào tạo kỹ năng, tổ chức hướng nghiệp thực tế cho sinh viên là đặc biệt quan trọng”.

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA bày tỏ niềm vui khi các phần mềm của MISA được góp phần vào công cuộc chuyển đổi số đào tạo của Học viện Tài chính.
Tổng Giám đốc Đinh Thị Thuý – Đại diện MISA trao tặng biểu trưng tài trợ tới NGND. PGS. TS Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện Tài chính.

Lễ ký kết là bước ngoặt mới trong hoạt động hợp tác gắn kết giữa MISA và Học viện Tài chính, đặc biệt trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số như hiện nay. MISA cam kết thực hiện theo đúng theo biên bản ghi nhớ và đặc biệt đồng hành cùng nhà trường, góp phần giúp cho các bạn sinh viên thế hệ tương lai của đất nước có nhiều kiến thức về công nghệ thông tin ứng dụng trong hoạt động quản trị, tài chính, kế toán, thuế, bà Thúy nhấn mạnh.

Cũng tại chương trình Lễ khai giảng, Tổng giám đốc Đinh Thị Thuý xuất hiện với vai trò là Trưởng ban cùng với đại diện liên lạc cựu sinh viên khoá 32  trao tặng những phần quà, học bổng dành cho các bạn sinh viên xuất sắc, thủ khoa đầu vào của nhà trường, bao gồm: 02 thủ khoa của Học viện Tài chính và 17 sinh viên có thành tích cao về chứng chỉ quốc tế IELTS xét tuyển vào Học viện năm 2023 (IELTS từ 7.5 trở lên).

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thuý (thứ hai từ trái qua) cùng ông Phạm Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty TASECO (ngoài cùng bên phải) và ông  Lê Hoàng Tùng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (ngoài cùng bên trái) đại diện khoá 32 Học viện Tài chính trao học bổng cho tân sinh viên xuất sắc khoá 61 Học viện Tài chính.
Tổng Giám đốc Đinh Thị Thuý cùng các thành viên trong ban liên lạc, cựu sinh viên khoá 32 dành tặng những phần quà khích lệ cho 17 bạn sinh viên có thành tích cao về chứng chỉ quốc tế IELTS xét tuyển vào Học viện năm 2023.

Với truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển, Học viện Tài chính đã đào tạo được gần 500 tiến sĩ, hơn 5.000 thạc sĩ, gần 150 nghìn cử nhân cho nước nhà và các nước bạn: Lào, Campuchia. Gần đây, kết quả những đợt khảo sát cho thấy, hơn 98% sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp 1 năm. Đặc biệt, năm học 2023-2024, toàn thể thầy và trò Học viện Tài chính đều nỗ lực phấn đấu trong công tác giảng dạy và học tập nhằm chào mừng dấu mốc tròn 60 năm thành lập học viện (1963 – 2023). 

Trong thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình hợp tác cùng các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc với mục tiêu nâng cao chất lượng giảng dạy, cung cấp cho sinh viên các kiến thức và trải nghiệm thực tế trước khi ra trường. Đây cũng là một trong những sứ mệnh mà MISA đang thực hiện để giúp sức cho sự phát triển của ngành Giáo dục Việt Nam.