Tin tức MISA CHÍNH THỨC RA MẮT TRỢ LÝ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AVA...

MISA CHÍNH THỨC RA MẮT TRỢ LÝ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AVA TRÊN PHẦN MỀM MISA AMIS KẾ TOÁN

500

Hà Nội, ngày 15/12/2023, Công ty Cổ phần MISA chính thức ra mắt Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA tích hợp miễn phí trên phần mềm MISA AMIS Kế toán nhằm mang đến những cải tiến vượt trội trong công tác kế toán cho doanh nghiệp.

Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA (Advanced Virtual Assistant) là trợ lý ảo dành cho kế toán lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với mục tiêu hỗ trợ người sử dụng tối ưu hóa các thao tác nghiệp vụ trong quá trình thực hiện các công việc kế toán trên phần mềm MISA AMIS Kế toán. Với nhiều tính năng hữu ích như tổng hợp và phân tích dữ liệu, tự động hoá một số nghiệp vụ kế toán và hỗ trợ tạo nội dung, Trợ lý AVA nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng và được kỳ vọng là bước tiến đột phá mang đến những trải nghiệm kế toán thông minh và linh hoạt.

Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng phần mềm MISA AMIS Kế toán

Điểm nổi bật của AVA là được ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo hiện đại nhất hiện nay như trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI), Sản sinh ngôn ngữ tự nhiên (Natural language generation) giúp chuyển đổi dữ liệu có cấu trúc thành ngôn ngữ bản địa. Đây điểm đột phá để Trợ lý này có khả năng hiểu và xử lý ngôn ngữ tự nhiên của con người, từ đó cung cấp phản hồi và hỗ trợ tư vấn cá nhân hóa cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nếu như trước đây, người dùng phần mềm kế toán có thể phải cần đến 5-6 thao tác mới lấy được chính xác bản báo cáo cần sử dụng thì nay, với Trợ lý AVA, chỉ với việc ra một câu lệnh bằng văn bản hoặc giọng nói, ngay lập tức chủ doanh nghiệp, giám đốc tài chính hay kế toán viên sẽ có được ngay các báo cáo mong muốn với tốc độ ước tính nhanh gấp 5 lần. Thông qua hệ thống báo cáo trực quan do AVA cung cấp, giám đốc có thể dễ dàng nắm bắt các thông tin tài chính – kế toán nhanh nhất để đưa ra quyết định điều hành kịp thời. Đặc biệt, AVA có khả năng cung cấp dữ liệu về doanh thu, chi phí, công nợ, lãi lỗ theo từng khách hàng hoặc theo từng sản phẩm…Người dùng có thể ra lệnh cho Trợ lý gửi email nhắc nhở chỉ với một click chuột.

Các báo cáo người dùng cần, Trợ lý AVA sẽ ngay lập tức cung cấp chính xác với tốc độ nhanh gấp 5 lần so với cách tra cứu thông thường trên phần mềm

Tính năng hỗ trợ tổng hợp dữ liệu và tìm kiếm báo cáo của Trợ lý AVA đặc biệt phát huy giá trị với phiên bản phần mềm kế toán sử dụng trên mobile có giao diện hạn chế hơn so với desktop. Trợ lý này có khá năng lập tức truy xuất và cung cấp báo cáo đúng theo nhu cầu của người dùng trong kho báo cáo đồ sộ với hàng trăm loại báo cáo khác nhau, tiết kiệm 80% thời gian tìm kiếm. Ở thời điểm hiện tại, Trợ lý AVA được xem giải pháp cải tiến quy trình làm báo cáo – ra quyết định và tối ưu vận hành hiện đại hàng đầu trong nước được phát triển trên phần mềm kế toán. Đồng thời, AVA còn là công cụ đắc lực giúp kế toán viên giảm thiểu các tác vụ thủ công thông qua việc thực hiện tự động các nghiệp vụ cơ bản như thêm mới khách hàng, thêm mới hàng hoá, lập tờ khai một cách chính xác, đồng thời cho phép kiểm tra và chỉnh sửa thông tin ngay tại chỗ.

Bên cạnh các hệ thống báo cáo, phân tích thông minh, linh hoạt, tùy biến dựa theo nhu cầu của người sử dụng, Trợ lý AVA có khả năng phân tích dữ liệu tài chính sâu sắc và đa chiều, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cơ cấu thu chi, lợi nhuận, và xu hướng kinh doanh, từ đó hỗ trợ quá trình nhà quản trị ra quyết định chiến lược.

Có thể nói, Trợ lý AVA đóng vai trò như người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các chuyên viên kế toán thông qua việc hỗ trợ, hướng dẫn người dùng khai thác và sử dụng hiệu quả các tính năng trên phần mềm MISA AMIS Kế toán. Ngay tại biểu tượng của Trợ lý AVA được trang bị mục gợi ý, nhắc nhở công việc cần xử lý mỗi ngày cho người dùng. Điển hình như khi gần đến thời hạn nộp tờ khai thuế, Trợ lý AVA sẽ gửi thông báo nhắc nhở liên quan đến việc nộp khai đồng thời tự động gửi kèm gợi ý lập tờ khai thuế giá trị gia tăng. Nếu người dùng thao tác nhấn chọn nội dung này thì AVA sẽ tự động lập từ khai thuế hoàn thiện và có thể đưa ra thêm gợi ý cho chuyên viên kế toán về sự chênh lệch giữa tờ khai và dữ liệu kế toán.

Trợ lý AVA có tính năng nhắc nhở thời hạn nộp tờ khai và đề xuất mẫu tờ khai thuế cho người dùng

Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA sẽ được cập nhật miễn phí cho tất cả người dùng trong bản cập nhật mới nhất của phần mềm MISA AMIS Kế toán – phần mềm kế toán được tin dùng hàng đầu Việt Nam từ ngày 15/12/2023. Sau khi được bổ sung thêm Trợ lý AVA, phần mềm MISA AMIS Kế toán càng trở nên tiện ích hơn, đảm bảo đáp ứng đủ các nghiệp vụ kế toán nhanh và chính xác nhất. Đồng thời, phần mềm cũng là trợ thủ đắc lực để các lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện chiến lược ra quyết định điều hành dựa trên dữ liệu.

Việc tích hợp tính năng Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA trên phần mềm MISA AMIS Kế toán không chỉ là bước tiến vững vàng về công nghệ của MISA mà còn thể hiện tinh thần nỗ lực sáng tạo, cải tiến sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng của các doanh nghiệp, đảm bảo rằng họ luôn ở bước đầu trong cuộc đua của sự đổi mới. Thông qua việc ra mắt Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA, MISA cam kết mang lại cho doanh nghiệp một công cụ thực hiện các công tác tài chính – kế toán hiện đại, linh hoạt và hiệu quả trong thời đại số.