Tin tức lưu trữ MISA được UBND Tp.Hà Nội trao Cờ Thi đua và biểu dương...

MISA được UBND Tp.Hà Nội trao Cờ Thi đua và biểu dương doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô

18

Tối 13.10.2016, tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt – Xô, UBND Tp. Hà Nội đã trao tặng Cờ Thi đua và biểu dương MISA là một trong các doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 của ĐTH Hà Nội.

Tham dự chương trình có lãnh đạo Đảng, Nhà nước như: Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh; Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh; Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI Vũ Tiến Lộc.

Chương trình cũng nhận được sự quan tâm sát sao của các lãnh đạo Tp. Hà Nội như: Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải; cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, Chủ tịch của 30 UBND quận/huyện/thị xã địa bàn thành phố và hơn 300 đơn vị, doanh nghiệp về tham dự.

Với định hướng đúng đắn và sự đoàn kết, quyết tâm của tập thể CBNV, năm 2015 MISA tiếp tục giữ được tốc độ tăng trưởng tốt với doanh thu 341 tỷ. Các sản phẩm của MISA hầu hết đang chiếm lĩnh thị trường, mang đến hiệu quả và năng suất cao, được đông đảo khách hàng tin dùng. Tính đến nay đã có 100% xã phường, 70% đơn vị HCSN và hơn 20 000 DN trên địa bàn thành phố đã và đang sử dụng phần mềm MISA.

Đặc biệt, song hành với hoạt động kinh doanh, MISA cũng vun đắp những giá trị cho cộng đồng thông qua rất nhiều hoạt động chia sẻ lợi ích như: Chuyển giao hoàn toàn miễn phí phần mềm vào giảng dạy cho sinh viên các trường ĐH, CĐ, THCN trên cả nước, tặng hàng ngàn phần mềm cho các doanh nghiệp mới thành lập, tổ chức nhiều khóa hội thảo – tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn cho khách hàng, hỗ trợ và tích cực trong việc tham gia và xây dựng các Hội, Hiệp hội.

Phát biểu với báo giới bên lề chương trình, TGĐ Đinh Thị Thúy khẳng định sứ mệnh phụng sự xã hội của MISA và sẽ luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả, năng suất, cùng góp sức mình cho sự phát triển vững mạnh của Thủ đô
 
Trong khuôn khổ chương trình, 30 Chủ tịch UBND các quận, huyện trực thuộc Hà Nội đã ký cam kết hoàn thành chương trình hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho người có công với cách mạng
 
Ông Phùng Minh Sơn – Trưởng Ban Thi đua khen thưởng, Tp. Hà Nội (ngoài cùng bên trái)
chúc mừng thành tích của MISA
 
Bà Trần Thị Phương Lan – Phó Giám đốc Sở Công Thương và ông Nguyễn Văn Hoạt – Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức vui mừng trước thành tích mà MISA đạt được