Tin tức lưu trữ MISA ký kết hợp tác đào tạo cùng Đại học Vinh đưa...

MISA ký kết hợp tác đào tạo cùng Đại học Vinh đưa phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 vào giảng dạy

13

Ngày 22/8/2017, tại Hội trường trường Đại học Vinh đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa nhà trường và Công ty Cổ phần MISA nhằm đưa phần mềm MISA SME.NET 2017 vào giảng dạy cho sinh viên. Việc đưa phần mềm kế toán MISA SME.NET vào giảng dạy sẽ giúp cho các sinh viên có thêm nhiều kiến thức thực tế khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tới tham dự buổi lễ ký kết, về phía nhà trường có:
– PGS.TS. Thái Văn Thành – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Vinh
– TS. Nguyễn Hồng Soa – Ủy viên ban thường vụ, Trưởng ban tuyên giáo đảng ủy, Trưởng phòng HCTH
– TS. Hồ Mỹ Hạnh – Phó khoa kinh tế
– TS. Phạm Thúy Hằng – Trưởng bộ môn kế toán
Cùng các thầy cô giáo đại diện các phòng ban, các khoa trong nhà trường

Về phía Đại lý của Công ty Cổ phần MISA tại Nghệ An có:
– Bà Võ Ngọc Bình – Trưởng Phòng kinh doanh Doanh nghiệp, Văn phòng MISA Hà Nội.
Cùng các cán bộ kinh doanh của đại lý.
Toàn cảnh buổi lễ ký kết
PGS.TS. Thái Văn Thành – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ. Ông nhấn mạnh: “Hy vọng với việc sử dụng Phần mềm MISA trong công tác giảng dạy sẽ giúp cho các em sinh viên có được những kiến thức thực tế và có thể bắt đầu làm việc được ngày sau khi ra trường”
Trước khi vào lễ ký kết, MISA dành thời gian trình chiếu video giới thiệu về văn hóa, con người, môi trường làm việc tại MISA.
 

Đại diện nhà trường và Đại lý chính thức của MISA tại Nghệ An tiến hành ký kết hợp tác dưới sự chứng kiến của các đại biểu tới tham dự
Việc ký kết hợp tác đào tạo giữa doanh nghiệp và nhà trường sẽ giúp sinh viên có thêm nhiều kiến thức thực tế, sẵn sàng hành trang sau khi rời ghế nhà trường.
 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm trước khi kết thúc chương trình
Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình hợp tác đào tạo cùng các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc với mục tiêu nâng cao chất lượng giảng dạy, cung cấp cho sinh viên các kiến thức và trải nghiệm thực tế trước khi ra trường. Đây cũng là một trong những sứ mệnh mà MISA đang thực hiện để giúp sức cho sự phát triển của ngành Giáo dục Việt Nam./.