Tin tức MISA AMIS CRM thu hút sự quan tâm đặc biệt tại VSMCamp...

MISA AMIS CRM thu hút sự quan tâm đặc biệt tại VSMCamp và CSMO Summit 2023

52

Tại sự kiện VSMCamp và CSMO Summit 2023, MISA mang đến giải pháp Sales – Marketing MISA AMIS CRM giúp các doanh nghiệp tăng trưởng doanh số một cách thông minh và bền vững.

Đây cũng chính là thông điệp được nhấn mạnh tại VSMCamp và CSMO Summit 2023 – sự kiện chuyên ngành thường niên lớn nhất trong năm của cộng đồng sales và marketing tại Việt Nam. Bám sát chủ đề “Smart X – Chiến lược tăng trưởng doanh số thông minh”, MISA mang đến giải pháp Sales – Marketing MISA AMIS CRM như một đòn bẩy hiện đại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đột phá trong kinh doanh và tăng trưởng doanh số bền vững.

Gian hàng trưng bày giải pháp MISA AMIS CRM được nhiều chủ doanh nghiệp cùng các chuyên gia ghé thăm và đánh giá cao
Khách hàng trải nghiệm tính năng sản phẩm MISA AMIS CRM tại sự kiện VSMCamp và CSMO Summit 2023

Mặc dù xu hướng sử dụng phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM trong hoạt động sales và marketing ngày càng phổ biến nhưng theo thống kê, có tới 55% thuộc nhóm doanh nghiệp vừa & nhỏ, doanh nghiệp tập trung kinh doanh offline chưa ý thức được tầm quan trọng của quản trị quan hệ khách hàng. Điều này dẫn đến rất nhiều hạn chế còn tồn tại trong cách thức vận hành của doanh nghiệp: quản lý dữ liệu khách hàng thủ công bằng excel, google sheet, sử dụng cùng lúc nhiều công cụ nhỏ lẻ thay vì ứng dụng công cụ tự động hóa xuyên suốt. Đồng thời một số doanh nghiệp dù đầu tư công cụ phần mềm nhưng lại không có khả năng kết nối dữ liệu trong và ngoài nền tảng, tự động hóa quy trình hay linh hoạt mở rộng theo quy mô,… cũng là lý do dẫn tới vận hành, quản lý chồng chéo, không thể tạo ra những con số bứt phá.

Xuất phát từ những bài toán thực tiễn đặt ra với doanh nghiệp, MISA đã nghiên cứu, phát triển phần mềm MISA AMIS CRM đáp ứng những xu hướng tiên tiến trên thế giới. Giải pháp này là công cụ tối ưu để doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng toàn diện, thấu hiểu khách hàng và thiết kế trải nghiệm tích cực cho khách hàng xuyên suốt từ khâu Marketing – Bán hàng – Chăm sóc với tính cá nhân hóa cao. Đồng thời có thể xây dựng những chương trình bán cũng như chăm sóc phù hợp cho từng nhóm khách hàng.

MISA AMIS CRM đáp ứng đầy đủ nhu cầu marketing – bán hàng – chăm sóc khách hàng trên một nền tảng duy nhất

Theo đại diện MISA, giải pháp MISA AMIS CRM giúp thúc đẩy chuyển đổi số hoạt động sales và marketing thông qua quản trị dữ liệu khách hàng, quản lý bán hàng & phân phối, tự động hóa quy trình, marketing automation, liên thông sales & marketing và làm việc quản lý từ xa.

Toàn bộ hoạt động sales – marketing từ trước, trong và sau bán đều được quản lý xuyên suốt trên một nền tảng. Điều này giúp doanh nghiệp tạo ra một chuỗi giá trị liên tục từ việc thu hút khách hàng tiềm năng, tối ưu chăm sóc và chuyển đổi, đến việc duy trì mối quan hệ sau bán hàng. Từ đó, không những đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh mà còn tạo ra cơ hội phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, toàn bộ dữ liệu trong quá trình bán hàng như hành trình chăm sóc, lịch sử đơn hàng, doanh số, tồn kho, công nợ,… trên phần mềm này đều được cập nhật theo thời gian thực. Sử dụng công nghệ điện toán đám mây cùng big data và trí tuệ nhân tạo AI, MISA AMIS CRM có hiệu năng năng xử lý thông tin cao, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu phân tích nguồn dữ liệu sales – marketing khổng lồ của mọi doanh nghiệp. Hiện MISA AMIS CRM đang cung cấp hơn 50 hệ thống phân tích và báo cáo đa chiều, nhanh chóng, trực quan. Nhờ đó, chủ doanh nghiệp có thể xem báo cáo mọi lúc, mọi nơi để kịp thời nắm bắt tình hình kinh doanh và có những điều chỉnh kịp thời về kế hoạch cũng như chiến lược nhằm gia tăng doanh số bán hàng.

MISA cam kết tiếp tục phát triển các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất giúp các doanh nghiệp có công cụ đắc lực triển khai các hoạt động sales và marketing hiệu quả trong bối cảnh nhiều biến động hiện nay

Số liệu thống kê từ riêng 12,000 doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm MISA AMIS CRM cho biết, giải pháp này giúp doanh nghiệp tăng 300% chuyển đổi, 87% doanh số, 34% năng suất làm việc của nhân viên, 74% mức độ hài lòng của khách hàng và nhiều chỉ số khác.

Nằm trong Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS – 1 trong 4 giải pháp đổi mới sáng tạo xuất sắc nhất Việt Nam 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng, MISA AMIS CRM có thể kết nối dữ liệu với các giải pháp nổi bật trong cùng hệ sinh thái MISA AMIS. Nhờ đó, đảm bảo dữ liệu giữa các bộ phận trong doanh nghiệp liên thông và cập nhật tức thời, giúp cho sự phối hợp giữa Marketing – Bán hàng – Kế toán – Nhân sự luôn nhịp nhàng và hiệu quả. Đây là tiền đề vững chắc để doanh nghiệp bứt phá trong hoạt động kinh doanh, tăng trưởng doanh số thông minh và bền vững.

Ông Huỳnh Văn Thành – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh giải pháp doanh nghiệp Vừa, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh chia sẻ với truyền thông về những ưu điểm nổi bật của giải pháp MISA AMIS CRM giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu bền vững

Trong bối cảnh nền kinh tế chung đang chờ những khởi sắc, việc áp dụng giải pháp quản lý sales – marketing toàn diện như MISA AMIS CRM là công cụ đắc lực triển khai các hoạt động marketing automation, quản lý bán hàng hiệu quả, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và mang lại những bước tiến nhất định trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Việt.