Tin tức MISA ký kết hợp tác với Học viện Ngân hàng triển khai...

MISA ký kết hợp tác với Học viện Ngân hàng triển khai các giải pháp số phục vụ công tác đào tạo

61

Ngày 11/12/2023, MISA đã ký kết hợp tác với Khoa Quản trị kinh doanh – Học viện Ngân hàng nhằm triển khai các giải pháp số phục vụ công tác giảng dạy và đào tạo của khoa, qua đó mang tới cho các bạn sinh viên cơ hội tiếp cận các phần mềm chất lượng để thực hành môn học.

Tham dự Lễ ký kết, về phía MISA có sự hiện diện của ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc VP MISA Hà Nội, bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Trưởng Ban phát triển kinh doanh, ông Nguyễn Trí Đức – Trưởng phòng KD, Trung tâm KD Giải pháp DN Vừa. Về phía khoa Quản trị kinh doanh – Học viện Ngân hàng có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Vân Hà – Trưởng Khoa, TS. Lê Thu Hạnh – Trưởng Bộ môn Quản trị Doanh nghiệp cùng các thầy cô giáo trong khoa.

Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc VP MISA Hà Nội và PGS. TS. Nguyễn Vân Hà – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh đại diện hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác

Thông qua hợp tác, hai bên thống nhất sẽ phối hợp chặt chẽ với nhau trong việc chuyển giao phần mềm phục vụ các môn học thực hành của sinh viên khoa Quản trị kinh doanh. Theo đó, MISA cam kết sẽ tài trợ phần mềm và bố trí nguồn nhân lực hỗ trợ việc triển khai phần mềm tại đơn vị, đóng góp vào việc tạo ra môi trường học tập đầy tính năng động và thực tế, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên.

GĐVP Nguyễn Phi Nghị đại diện MISA chính thức chuyển giao phần mềm tài trợ phục vụ công tác đào tạo cho khoa Quản trị kinh doanh

Bên cạnh đó, MISA cũng hợp tác chặt chẽ với khoa trong việc tổ chức các chương trình thực tập, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn giữa MISA và sinh viên khoa Quản trị kinh doanh. Cụ thể, các sinh viên trong khoa sẽ có cơ hội được tham quan và tìm hiểu về môi trường làm việc tại MISA thông qua các chương trình MISA tour, được thực tập thực tế tại MISA ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đặc biệt, MISA sẽ phối hợp cùng khoa tổ chức các chương trình giao lưu giữa các chuyên gia của MISA với sinh viên của khoa, nhằm giải đáp các vấn đề thắc mắc của sinh viên liên quan đến kiến thức ngành và chia sẻ những kinh nghiệm từ thực tế.

Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc VP MISA Hà Nội phát biểu tại lễ ký kết,

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc VP MISA Hà Nội dành lời cảm ơn chân thành tới khoa Quản trị kinh doanh nói riêng và nhà trường nói chung vì đã tin tưởng hợp tác với MISA. Bằng kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực CNTT, MISA cam kết sẽ đồng hành khoa đưa các nền tảng quản trị, giải pháp chuyển đổi số ứng dụng mạnh mẽ vào công tác giảng dạy, góp phần mang đến chương trình đào tạo chất lượng nhất cho sinh viên.

PGS.TS. Nguyễn Vân Hà – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh phát biểu tại lễ ký kết

Cùng hướng tới mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên, PGS.TS. Nguyễn Vân Hà – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh kỳ vọng mối quan hệ giữa hai bên sẽ tạo ra những cơ hội học tập tuyệt vời thông qua thực hành phần mềm, thực tập trải nghiệm ngay tại doanh nghiêp. Từ đó, trau dồi những kiến thức và rèn luyện kỹ năng thật vững chắc cho sinh viên trước khi tốt nghiệp.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Nguyễn Trí Đức – Trưởng phòng KD, Trung tâm KD giải pháp DN Vừa đã có phần trình bày giới thiệu về nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS đến các thầy cô của Khoa Quản trị kinh doanh
Đại diện Khoa Quản trị kinh doanh đã dành bó hoa tươi thắm cho MISA, chúc mừng cho sự hợp tác của hai đơn vị.

Lễ ký kết hợp tác giữa MISA và khoa Quản trị kinh doanh – Học viện Ngân hàng chính là một bước đi quan trọng trong hành trình hợp tác giữa hai bên, kiến tạo những giá trị và trải nghiệm học tập tốt nhất cho sinh viên của khoa, góp phần vun đắp thế hệ mới đầy tiềm năng cho ngành quản trị kinh doanh của nước nhà.